ที่มา: Thairath Online

แค่จะทำให้เธอรู้สึกดี ฟินเสียวจนร้องครางออกมาคงจะไม่พอหรอกนะ เพราะลึกๆ แล้วเธอหวังให้คุณมีลูกเล่น หรือลีลาเร้าใจใหม่ๆ บ้าง มาทำให้เธอตื่นเต้นปนสยิวมากขึ้น ไม่ธรรมดาเหมือนทุกครั้ง โดยเฉพาะการใช้ ‘ปากทำรัก’ ของคุณ ที่เธอหวังต้องการให้คุณเล่นเสียวแบบรู้ใจ ถึงใจ และทะลวงความรู้สึก (บนเตียง) เธอมากที่สุด! 

Young couple kissiing

1. ใช้ปากบรรเลงน้องสาว(บ้าง)


นอกจากจะปลุกอารมณ์เธอด้วยการจูบแล้ว รู้ไหมว่า เธอยังอยากให้คุณไปจูบบรรเลงกระตุ้นอารมณ์ที่น้องสาวเธอด้วย เพราะมันจี้จุดความเสียวของเธอมากที่สุด โดยเฉพาะปุ่ม ‘คลิตอริส’ … พอคุณจูบปากผสานลิ้นอันเร่าร้อนของคุณ และเธอเข้าด้วยกันได้สักพักพอให้เคลิ้ม คุณก็ค่อยๆ จูบไต่ลงมาลงช่วงคอของเธอ หน้าอก หน้าท้อง ต้นขาด้านใน และค่อยๆ เคลื่อนหน้าเข้าไปตวัดลิ้นเล่นน้องสาวของเธอให้ทั่ว ย้ำน้ำหนักลิ้นวนรอบปุ่มเสียว เทคนิคนี้จะทำให้เธอรู้สึกสยิว และเลือดสูบฉีดความต้องการมากขึ้น ซึ่งคุณอาจสังเกตได้จากสีหน้าความฟิน เสียงคราง และการดิ้นสะดุ้งของเธอ ลิ้นของคุณก็เหมือนขีปนาวุธนั่นแหละที่พร้อมจะทำให้เธอระเบิด (อารมณ์) ได้ตลอดเวลา

ถึงคุณจะชอบใช้ลิ้นอันหนักหน่วง เร็วและรัว ในการบรรเลงน้องสาว แต่สำหรับเธอแล้ว ชอบที่จะให้คุณเล่นเสียวอย่างค่อยเป็นค่อยไปมากกว่า ค่อยๆ จุดอารมณ์ขึ้นมาทีละนิด อย่างไม่รีบร้อน ไม่เร่งรีบ ใช้เวลาของคุณค่อยๆ ประเมินสถานการณ์ตรงหน้า (อารมณ์ ณ ตอนนั้นของเธอ) และการตอบสนองของเธอ อย่างไรก็ดี หากคุณใช้เวลานานโค้งหลังของคุณลงมาเล่นเสียวให้เธอ (ในท่าที่คุณถนัด) จนรู้สึกเมื่อย หรือปวดหลัง คุณก็ย้ายลิ้นของคุณเปลี่ยนข้ามไปกระบวนท่าถัดไปได้เลย!

2. เธอรู้สึกประหม่าในบางครั้ง


เธอชอบให้คุณบรรเลงรักส่วนนั้นให้ก็จริง หากแต่ในบางครั้งเธอก็ยังรู้สึกประหม่า และกังวลใจเล็กน้อย ยิ่งเฉพาะเรื่องกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ เช่นว่า ในระหว่างบรรเลงรัก (ด้วยปาก) ส่วนนั้นจะมีกลิ่นโชยออกมาทำลายบรรยากาศไหม ? กลิ่นจะแรงไหม ? และคุณจะโอเคกับมันรึเปล่า ? เพราะถ้ามีกลิ่นเหล่านั้นมันจะส่งผลต่อการออรัลฯ เป็นเหตุให้รสชาติแตกต่างจากเดิม หรือผิดเพี้ยนไปด้วย ฉะนั้นทางที่ดี เพื่อทำให้เธอสบายใจ ไม่รู้สึกอึดอัดใจ หรือขัดเขิน ที่คุณจะต้องเอาหน้าของคุณเข้าไปใกล้กับส่วนนั้นของเธอ คุณอาจจะแก้ง่ายๆ ด้วยการให้เธอไปล้างทำความสะอาด เพิ่มความมั่นใจก่อน และพอคุณจะเริ่มโหมโรงเธอ คุณก็กระซิบที่ข้างหูเธอ-พรรณนาว่าเธอสวยที่สุด และน่าดึงดูดเพียงใด พร้อมกับมือที่ลูบไล้ไปทั่วกายเธอ คุณเชื่อเถอะว่า วิธีนี้จะทำให้เธอรู้สึกคล้อยตามจนลืมเรื่องกลิ่นบริเวณส่วนลับนั้นไปเลย อีกทั้งมันยังนำไปสู่สังเวียนรักที่ยาวนาน เก็บเป็นประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือน …

Topless Couple In Passionate Embrace

3. นิ้วมือของคุณช่วยให้เธอรู้สึกวิเศษ

ขึ้นชื่อว่าออรัลฯ (ด้วยปาก) แต่ไม่ได้หมายความว่าคุณจะ ‘เล่นรักด้วยปาก’ ได้เพียงอย่างเดียว คุณสามารถทำสังเวียนรักให้เร่าร้อนขึ้น และน่าตื่นเต้นมากกว่าเดิม ด้วยการใช้นิ้วมือที่แข็งแรง และพลิ้วไหวของคุณเข้าช่วย ลูบไล้ขึ้น-ลงน้องสาวของเธออย่างช้าๆ จนเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ (ผ่านปุ่มเสียวคลิตอริสลงมาปากช่องคลอด) แล้วค่อยๆ เคลื่อนมาใช้แรงกดเกลี่ยเล่นปุ่มเสียวด้านนอก พร้อมกับสอดนิ้วมือเข้าไปขยี้จุดเสียว ‘จี สปอต’ ด้านในอย่างรัวเร็ว การใช้นิ้วมือจะช่วยกระตุ้นอารมณ์เธอได้อย่างดีไม่แพ้การออรัลฯ เลยล่ะ ไม่เชื่อก็ลองสังเกตน้ำใคร่ที่เธอหลั่งออกมาสิ ว่าเธอจะรู้สึกฟินตัวลอยไปกับมันจริงๆ ขนาดไหน!

4. ใช้อุปกรณ์เสริมเข้าช่วย


บ่อยครั้งที่การใช้ลีลาลิ้น และนิ้วมือสุดสวิงแบบเดิมๆ ของคุณ ทำให้เธอรู้สึกเบื่อหน่าย ขาดสีสันเร้าใจใหม่ๆ และสามารถจับเดาทางได้ง่าย จะดีกว่าไหม ถ้าคุณเปลี่ยนมาลองใช้อุปกรณ์ความเสียวอื่นๆ กับเธอดูบ้าง เพื่อเพิ่มความน่าตื่นเต้นบนสังเวียนให้กลับมากระชุ่มกระชวยอีกครั้ง ซึ่งลึกๆ แล้วเธอก็หวังให้คุณลองแบบนั้นกับเธอบ้างเหมือนกัน อย่างเช่น เครื่องสั่นกระตุ้นโสตประสาทความเสียวต่างๆ ที่ส่งเธอถึงอารมณ์ความเสียวแบบเต็มแม็กซ์

เพียงแค่วางไว้บนปุ่มเสียว ‘คลิตอริส’ ด้านนอก หรือใช้มันเกลี่ยเล่นน้องสาวของเธอเบาๆ (ในระดับแรงสั่นไม่สูงมาก) แค่นี้ก็ทำให้เธอตัวอ่อนยวบยาบได้แล้วล่ะ คุณพยายามหาจุดที่ให้ความเสียวกับเธอมากที่สุด แล้วใช้เครื่องสั่นสัมผัสที่จุดนั้น ไม่แน่นะบางทีเธออาจชอบให้คุณใช้ตัวช่วยมากกว่าก็ได้ เพรามันให้ความเสียวสยิวกว่าเป็นไหนๆ คุณลองฟังจากเสียงครางของเธอสิ ยิ่งเธอครางถี่ และเสียงดังขึ้นมากเท่าไหร่ มันยิ่งเป็นสัญญาณบอกว่า คุณมาถูกทางแล้ว …

ปล. มันไม่เสียหายอะไรหรอก หากคุณคิดจะใช้ตัวช่วยบ้าง มันไม่ได้ทำให้ความเป็นชายในตัวคุณลดลงไปเลย เพราะทุกกระบวนท่าของคุณ มันก็บ่งบอก ‘ความเป็นผู้ชาย’ ของคุณอยู่แล้วนี่นา !

Happy couple on bed

5. รู้ว่าจุดไหนคือ จุดเสียวสะท้านของเธอ

เธอคงไม่อยากให้คุณบรรเลงรักด้วยปากไปแบบมั่วๆ อย่างไม่รู้ทิศทาง หรือใช้ลิ้นเกลี่ยเล่นไป-มาอย่างไม่รู้จุดหมายหรอกนะ เพราะนั่นมันไม่ทำให้เธอรู้สึกถึงความฟินเสียวเลยแม้แต่น้อย ซ้ำร้ายเธอยังต้องคอยนำทางคุณไปตลอดสังเวียน เพื่อให้คุณสนองอารมณ์เธอได้อย่างตรงจุด แล้วแบบนี้มันจะโอเคได้อย่างไรกัน ทั้งไม่มีความตื่นเต้น เร้าใจให้กับเธอ ตรงกันข้ามอารมณ์เธอพลอยจะดับลงอย่างรวดเร็วด้วย เรื่องนี้มันอยู่ที่การทำการบ้านของคุณแล้วล่ะ ซึ่งคุณต้องหมั่นคอยสังเกตอารมณ์เธอในแต่ละจุด เมื่อคุณบรรเลงรักให้เธอด้วยมือ หรือใช้ปากออรัลฯ ไปด้วย … จุดไหนที่ทำให้เธอฟินตัวลอย ส่วนไหนที่เธอเกร็งแบบสุดๆ หรือบริเวณไหนที่เธอรู้สึกสะท้านขนลุกซู่มากที่สุด และพยายามเน้นย้ำจุดนั้นให้มากๆ ถ้าเธอรู้สึกเสียวคล้อยตามไปกับมัน คุณจะสังเกตได้ปุ่มเสียวของเธอจะนูนตึงขึ้น แม้เพียงแตะสัมผัสเบาๆ เธอก็ร้องครางเสียวออกมา นั่นแสดงว่า คุณบิ้วอารมณ์เธอขึ้น และเธอก็เข้าขั้นมีอารมณ์เต็มที่แล้วล่ะ

6. ลองดูด (ด้วยปาก)

แทนที่คุณจะใช้ปากเพื่อเลีย จูบ ลูบไล้ไปทุกส่วนบนร่างกายเธอ หรือการใช้ลิ้นเลียเพื่อย้ายไปเล้าโลมส่วนต่างๆ ระหว่างออรัลฯ เพียงอย่างเดียว บางทีเธอก็อยากให้คุณลองดูด (ด้วยปาก) มิกซ์กันกับสิ่งเหล่านั้นบ้าง โดยเฉพาะบริเวณส่วนหน้าอก และหัวนมของเธอ ที่มันจะช่วยเพิ่มความสยิวเสียว และกระตุ้นอารมณ์ได้ไม่น้อย ซึ่งคุณอาจจับสังเกตความเสียวของเธอได้จากหัวนมที่ตั้งแข็งขึ้น ถ้าเธอชอบมันมาก คุณก็อย่าลังเลที่จะเพิ่มน้ำหนักแรงดูดสักเล็กน้อยล่ะ 

7. ไม่ใช้เวลาทั้งหมดไปกับ ‘การออรัลฯ’


ถึงแม้ว่าเธอจะชอบที่ให้คุณออรัลฯ ให้ แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า คุณต้องจัดหนักกับส่วนนั้นกินเวลาหลายนาทีอยู่ที่เดียว เพราะมันยังมีพื้นที่ส่วนอื่นๆ ที่เธอปรารถนาจะให้คุณเข้าหา เล้าโลมกระตุ้นอารมณ์ และมันก็ให้ความรู้สึกดีไม่ต่างกัน อย่างเช่น รอบๆ หน้าอก หัวนม ใบหู หน้าท้อง หรือขาอ่อนด้านในทั้งสองข้าง พอให้เธอกระตุกอารมณ์ตามไปด้วย แสดงให้เธอเห็นถึงลีลา ทุกกระบวนท่าอันร้อนแรงของคุณอย่างมีชั้นเชิง มันจะสร้างสีสัน และความตื่นเต้นให้กับเธอได้ตลอดเวลามากกว่านะ

หรือไม่คุณลองเทคนิคนี้สิ รวบแขนเธอทั้งสองข้างไว้เหนือหัว ราบไปกับเตียง แล้วค่อยๆ บรรจงจูบปากเธออย่างนุ่มนวล สอดลิ้นของคุณเข้าไปเล่นรักด้านใน จนเมื่อรู้สึกว่าร่างกายคุณเร่าร้อนขึ้น จากนั้นค่อยๆ ถอนลิ้นของคุณไต่ลงมาเรื่อยๆ สัมผัสกับลำคอ หน้าอก และลงลิ้นที่หัวนมของเธอ มันจะทำให้เธอตัวอ่อนระทวยจนหยุดไม่อยู่ ลองดู !

เรื่องน่าสนใจ