ปราณ ทายาทผู้บริหารหนุ่ม ลูกชายพสุวัฒน์ ได้รับรางวัล นักบริหารและจัดการองค์กรสาธารณสุขยอดเยี่ยม จากการเป็นนักบริหารหนุ่ม ไฟแรง ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์การแพทย์ ในนาม จีแอลเอส นำมาซึ่งความภูมิใจให้กับพสุวัฒน์ผู้เป็นพ่ออย่างมาก อีกทั้งอัณณา ผู้บริหารสาว ที่เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงให้กับปราณ ก็มาแสดงความยินดีในการเข้ารับรางวัลของปราณด้วย

 thumb960_1939819535
ออกอากาศ: ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.15 น.
นำแสดงโดย: ณเดชน์ , แต้ว ณฐพร , แพท แพทริเซีย , เดี่ยว สุริยนต์ , เข็ม รุจิรา , ต้น จักรกฤษณ์
บทละครโดย: นราเกตต์ อำนวยการผลิตโดย: บริษัท ฟีล กู๊ด เอนเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด
กำกับการแสดงโดย: ชุดาภา จันทเขตต์
ปราณ ทายาทผู้บริหารหนุ่ม ลูกชายพสุวัฒน์ ได้รับรางวัล นักบริหารและจัดการองค์กรสาธารณสุขยอดเยี่ยม จากการเป็นนักบริหารหนุ่ม ไฟแรง ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์การแพทย์ ในนาม จีแอลเอส นำมาซึ่งความภูมิใจให้กับพสุวัฒน์ผู้เป็นพ่ออย่างมาก อีกทั้งอัณณา   ผู้บริหารสาว ที่เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงให้กับปราณ ก็มาแสดงความยินดีในการเข้ารับรางวัลของปราณด้วย

สินธร  น้องชายต่างมารดาของพสุวัฒน์  เก็บความอิจฉาไว้ในใจ ยิ่งเมื่อพสุวัฒน์ แต่งตั้งให้ปราณเป็นประธานบริหารบริษัท ยิ่งทำให้สินธรแค้นใจมากที่พสุวัฒน์ ไม่ยกตำแหน่งนี้ให้ตน  อัณณาบอกกับปราณ ว่ามีการทุจริตในบริษัท ทั้งคู่ร่วมมือกันสืบหาความจริง  โดยที่ภัทรินเอง กลับไม่รู้ตัวเลยว่า กำลังถูกแฟนหนุ่ม ธนาฒน์ หลอกให้ภัทริน เซ็นต์เช็คอนุมัติวงเงินให้จากเช็คใบละไม่กี่แสนบาท แต่รวมกันเป็นยอดเงินนับล้าน ที่ธนาฒน์หลอกจากภัทรินไป โดยวางแผนให้ภัทรินเป็นแพะรับบาป   โดยเขาเอาเงินไปปรนเปรอให้กับ ชมนาด  หญิงสาวที่เขาหลงไหล ทั้งที่รู้ว่า ชมนาดก็มีความสัมพันธ์อันลึกซึ้งกับสินธรอยู่แล้ว

0929712564
5295329275
ความจริงทุกอย่างเปิดเผย ณนต์ตกใจที่ภัทรินรู้ความจริงแล้ว เขาคุกเข่า พยายามจะขอโทษภัทริน สารภาพว่าถึงแม้เขาจะโกหกภัทรินในทุกเรื่อง แต่สิ่งที่เป็นจริง คือความรักที่เขามีให้แก่ภัทรินเสมอมา ภัทรินไม่ฟัง  กลับดอยผาหมอกไปหาแม่ด้วยหัวใจที่เจ็บช้ำ  ปราณหายเป็นปรกติ กลับมาบริหารงานโดยมีอัณณาเคียงคู่ ส่วนอาการพสุวัฒน์ก็ค่อย ๆ ดีขึ้น  ปราณนต์ ตัดสินใจกลับไปเป็นหมอชนบทที่ดอยผาหมอกอีครั้ง  ทั้งภารตี เบญจคีย์ จันทร์วิภา และเนตรมณี ให้ความร่วมมีหมอณนต์เป็นอย่างดี ในการขอคืนดีกับภัทริน จนสุดท้ายภัทรินก็ใจอ่อนเพราะความรักที่ทั้งสองมีต่อกัน ภัทรินกลับไปอยู่ที่บ้านหมอณนต์อีกครั้งอย่างมีความสุข

เรื่องน่าสนใจ