ด้วยความแค้นอาฆาตพยาบาทของ ปฐวี(ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล) ซึ่งมีต่อ ชิดชงค์(ตฤณ เศรษฐโชค) ที่ทำให้พ่อของเขาฆ่าตัวตายและครอบครัวก็ต้องล่มสลาย  เขาจึงต้องการล้างแค้นเอาคืนกลับครอบครัวและชีวิตของชิดชงค์เช่นกัน

16maisnraifaisawatsu-1280

เขาเลยท้าพนันกับชิดชงค์ จนชิดชงค์พ่ายแพ้และฆ่าตัวตาย พอ ชิดชบา(ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์)ลูกสาวของชิดชงค์ทราบข่าว ก็รีบบินกลับมาจากฝรั่งเศสทันที เมื่อปฐวีเจอชิดชบาก็ยื่นข้อเสนอให้ชิดชบา ถ้าเธอยอมมาเป็นนางบำเรอของเขา ในระยะเวลา 1 ปี ถ้าทำตามกำหนดก็จะยอมคืนคฤหาสน์สมบัติชิ้นสุดท้ายคืนให้กับเธอทันที ชิดชบาแค้นใจมากที่ถูกย่ำยีศักดิ์ศรีแต่เธอไม่มีทางเลือก เลยตอบตกลง และเธอก็ให้เฉวียง(อาเต๊ะ-โชคดี ฟักภู่)ทนายคนเก่าแก่เป็นผู้จัดการเอกสารให้ทั้งหมด

86img_1665

เงื่อนไขประหลาดของปฐวีนี้ ทำให้ โสมสุภางค์(ปุยฝ้าย-   ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล)คู่หมั้นของเขาไม่พอใจอย่างมาก แต่เธอก็ต้องจำยอมให้ปฐวีเอาชิดชบามาเป็นนางบำเรอ เพราะเธอรักเขามากนั้นเอง และคิดว่าชิดชบาก็จะเหมือนผู้หญิงคนอื่นที่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป อีกทั้งปฐวีก็สัญญากับเธอว่าชิดชบาจะอยู่ในฐานะนางบำเรอเท่านั้น ทางด้านชัยยงค์(บี๋-ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์)อดีตนักพนันที่พยายามจะโค่นล้มชิดชงค์หมายจะครอบครองคฤหาสน์ของชิดชงค์ แต่มารู้ข่าวว่าคฤหาสน์ตกไปอยู่ในมือของปฐวี ชัยยงค์เลยวางแผนกับชัยญา(เชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์) ลูกชาย เพื่อโค่นปฐวีด้วยเกมส์การพนัน โดยมี ถกล(หนุ่ม-ชมวิชัย เมฆสุวรรณ)สมุนมือขวาของชัยญาเข้ามามีส่วนร่วมในแผนปองร้ายครั้งนี้ด้วย

50img_2331

50img_2576

เหตุการณ์ในอดีตของปฐวีที่คอยตามหลอกหลอนเขา ทำให้เขาเป็นโรคนอนไม่หลับ ฝันร้ายตลอด ปฐวีเลยต้องได้รับการรักษา โดยมีแพรวา(น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ พวงทอง) จิตแพทย์สาวสวย เข้ามารักษาด้วยความใกล้ชิดทำให้แพรวาตกหลุมรักปฐวี ในขณะเดียวกันข่าวการตายของชิดชงค์ได้แพร่สะพัดไปตามสื่อ เมื่อ ธวัชพงศ์ (เอ-เอกราช กฤตสิริทิตย์)นักข่าวหนังสือพิมพ์ เขาต้องการทำสกู๊ปข่าวเกี่ยวกับการตายของชิดชงค์ เพื่อนำมาตีแผ่ให้ผู้อ่านได้รู้ถึงพิษภัยของการพนัน…

นำแสดงโดย:
1. ตุ้ย  ธีรภัทร์  สัจจกุล
2. ขวัญ  อุษามณี  ไวทยานนท์
3. ปุยฝ้าย  ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล
4. แอมป์  พีรวัศ  กุลนันท์วัฒน์
5. ตูน  พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์
6. เชน  ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์
7. เอ  เอกราช  กฤตสิริทิตย์
8. น้ำหวาน กรรณาภรณ์ พวงทอง
9. บี๋  ธีรพงศ์  เหลียวรักวงศ์
10. หนุ่ม  ชมวิชัย  เมฆสุวรรณ
11. เจี๊ยบ  กาญจนาพร ปลอดภัย
12. ฮันนี่  ภัสสร  บุญยเกียรติ
13. อ้อย  กาญจนา จินดาวัฒน์
14. อาเต๊ะ  โชคดี  ฟักภู่
15. ตฤณ  เศรษฐโชค
16. โก๊ะ  มนตะกานต์ ทองขาว
17. ดา  ณัทกัญญา โควสุวรรณ
18. ตู่  จารุศิริ  ภูวนัย

ผู้ประพันธ์: นันทนา วีระชน
บทโทรทัศน์: นันทนา วีระชน
ผู้กำกับ: สยาม สังวริบุตร

เรื่องน่าสนใจ