ที่มา: ไทยรัฐ

ริลณี (ใหม่-ดาวิกา) และ ชมพู (ออม-อัทธนียา) เป็นสองสาวสวยเด่นคู่ซี้แห่งชมรมนาฏศิลป์ของมหาวิทยาลัย จนใครๆก็แอบหมั่นไส้! ชีวิต ริลณี น่าสงสารเพราะเป็นเด็กกำพร้าที่ต้องดิ้นรนหาเงินเอง ตรงข้ามกับชีวิต ชมพู ที่ร่ำรวยแสนสบาย แต่ทั้งคู่ก็เป็นเพื่อนรักกัน วันหนึ่ง ชมพู ชวน เตชิน (กันต์ กันตถาวร) ว่าที่คู่หมั้นมาดูการรำ เตชิน เห็น ริลณี ครั้งแรกถึงกับหลงรัก แต่ ริลณี ไม่เล่นด้วย เตชิน รู้ว่า ริลณี มีชีวิตลำบากมาก จึงช่วยเหลือทุกทางเพื่อแสดงความจริงใจ จน ริลณี เริ่มใจอ่อน

บทประพันธ์ : ภาคินัย
บทโทรทัศน์ : สวิตตา
กำกับการแสดง : ปรีดาภรณ์ บัวตูม
ผลิต : บริษัท โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
วันเวลาออกอากาศ : ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.25 น. ทางช่อง 7 สี

RfCkHndwyXSPflrqYAXduCTM4Xe7qADPH9sp2GxoBGu40hc4qPK

ด้าน ปริมลดา (แก้มบุ๋ม-ปรียาดา) แอบหมั่นไส้ ริลณี เพราะคิดว่าไปอ่อย ตุลเทพ (บิ๊ก-ทองภูมิ) แฟนหนุ่มนักกีฬาจอมเจ้าชู้ จึงสั่งให้เพื่อนหนุ่มพ่อรวย เอกราช (ซัน-ประชากร) ตามจีบ ริลณี และทำให้คาวซะ! โดยมี ประวิทย์ (บอส-จักรพันธ์) กับ เชิงชาย (เอก-ศุภากร) เป็นผู้ช่วยทำชั่ว!

เตชิน ใกล้ชิดกับ ริลณี มากขึ้น จนเกิดเป็นความรัก แต่แล้ว ริลณี กลับรู้ความจริงว่า เตชิน คือคู่หมั้นของ ชมพู ประกอบกับ คุณหญิงจิตรา แม่ของ เตชิน กีดกันความรักของทั้งคู่ ริลณี จำเป็นต้องออกห่าง เตชิน แต่ เตชิน รั้ง ริลณี ไว้ จนใจอ่อนยอมคบเป็นแฟน และขอให้ เตชิน เก็บเป็นความลับ ทั้งคู่รักกันและมีอะไรกันด้วยความเต็มใจ เตชิน สัญญากับ ริลณี ว่าจะแต่งงานกัน ไม่มีสิ่งไหนแม้ความตาย ก็พรากทั้งสองจากกันไม่ได้!

1426676141_3

ไม่นาน ตุลเทพ ขอเลิก กับ ปริมลดา ตามคาด เพราะ อยากเข้าหา ริลณี เมื่อเรื่อง จริงปรากฏ จิตรา รู้ว่า ริลณี ยังไม่เลิกยุ่งกับลูกชายหัวแก้ว หัวแหวน จึงสั่งเผาบ้านเด็กกำพร้า ริลณี เสียใจมาก เตชิน รู้เรื่องทั้งหมด และตัดสินใจจะพา ริลณี ไปเรียนต่อและหนีไปใช้ชีวิตที่เมืองนอกด้วยกัน แต่แล้ว ชมพู กลับได้รู้เรื่องที่ เตชิน คบกับ ริลณี คุณหนูไฮโซผิดหวังมากที่เพื่อนรักกับคู่หมั้นรวมหัวกันหลอกเธอ

1421488138-img500img4-o

เป็นโชคร้ายอีกครั้งของ ริลณี ที่ต้องเจอเคราะห์กรรมถูกก๊วนเพื่อนชายใจต่ำ เอกราช, ประวิทย์, เชิงชาย และตุลเทพ ฉุดไปข่มขืนที่บ้านเรือนไทยหลังมหาวิทยาลัย ระหว่างนั้น เตชิน กำลังขับรถมารับ ริลณี แต่เจอ ชมพู วิ่งตัดหน้ารถและล้มสลบ เตชิน พา ชมพู ไปโรงพยาบาล ทำให้ไม่รู้ว่า ริลณี กำลังถูกย่ำยี! ริลณี ดิ้นต่อสู้สุดชีวิต แต่แล้ว เอกราช เผลอบีบคอ ริลณี จนสิ้นใจตาย!! ทุกคนตกใจกลัวมาก จึงรีบหาทางจัดการฝังศพ แต่ขณะกำลังขุดหลุม ริลณี กลับฟื้นขึ้นมาร้องขอชีวิต ทุกคนกลัวถูกแฉความลับ จึงตัด สินใจกลบดินฝังริลณีทั้งเป็น! ด้วยความแค้น “ผีริลณี” กลับมาแก้แค้น ทุกคนที่ฆ่าเธออย่างสาสม! และทำทุก อย่างเพื่อให้ได้อยู่กับชายหนุ่มที่รัก

นักแสดง
ดาวิกา โฮร์เน่ รับบท ริลณี
กันต์ กันตถาวร รับบท เตชิน (เตชิต)
อัทธนียา เอี่ยมวสันต์ รับบท ชมพู
พีรกร โพธิ์ประเสริฐ รับบท เอทีเอ็ม
พิมพ์นิภา จิตตธีรโรจน์ รับบท ปริมลดา (ปิ่นแก้ว)
ประชากร ปิยะสกุลแก้ว รับบท เอกราช
ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ รับบท ตุลเทพ

 

เรื่องน่าสนใจ