ที่มา: Naewna

เอาใจคนดูไปเต็ม ๆ สำหรับละคร “สัมปทานหัวใจ” ที่เรตติ้งล่าสุดทะยานขึ้นสูงถึง 6.9 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แถมแฟนละครต่างอินกับ นายหัวนาบุญ (เวียร์-ศุกลวัฒน์) แห่งเกาะถ้ำ ที่เริ่มหลงรักคุณนาย รัตตวัลย์ (ฐิสา-วริฏฐิสา) เข้าให้แล้ว หลังจากที่คุณนายยอมเปิดใจ นาบุญก็ดันหวั่นไหวเทใจให้คุณนาย ถึงกับบ่นพึมพำกับตัวเองว่า “ทำไมวัลย์ถึงไม่โสดหรือเป็นแม่ม่ายนะ” ทำเอาแฟนละครฟินจิกหมอนแตก ออกแรงเชียร์ให้คุณนายเป็นสาวโสดในทันที

 

เวียร์-ฐิสา

 

งานนี้ถือเป็นการโคจรพบกันครั้งแรก ที่แทรกเข้าไปอยู่ในใจแฟน ๆ ได้อย่างรวดเร็ว นางเอกสาว “ฐิสา” จะว่ายังไง “ช่วงนี้มีฉายาใหม่แล้วค่ะ แฟน ๆ จะเรียกว่า คุณนายของนายหัว แถมติดแฮชแท็ก #หัวใจติดเกาะเต็มโซเชียลไปหมด ฉากเลิฟซีนก็จะยิ่งมีความหวานให้แฟน ๆ ได้ฟินกันมากขึ้น เพราะนาบุญเริ่มมีใจให้วัลย์แล้ว ส่วนวัลย์เองก็รู้สึกดีและไว้ใจจึงเล่าทุกอย่างให้นาบุญฟัง ก็อยากให้แฟน ๆ ส่งกำลังใจเชียร์ให้คุณนายสมหวังในความรักด้วยนะคะ เพราะตลอดชีวิตวัลย์ไม่เคยมีความสุขกับความรักเลย จนได้มาเจอกับนาบุญในเกาะถ้ำ เรื่องราวความรักและการตามล่าจะเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ ฝากแฟน ๆ ติดตามชมและให้กำลังใจพวกเราด้วยนะคะ”   

ติดตามชมละคร “สัมปทานหัวใจ” ได้ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.45 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ