ที่มา: Kapook.com

เป็นหนุ่มหล่อสุดฮอตที่ไปออกอีเวนต์งานไหนก็มีบรรดาแฟนคลับตามไปให้กำลังใจอย่างล้นหลาม สำหรับพระเอกหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ โดยล่าสุด เมื่อไม่นานมานี้ หนุ่มเวียร์ได้มีโอกาสไปร่วมงานที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง แต่ดันมีโมเมนต์ไม่คาดคิดชวนใจหายวาบเกิดขึ้น

โดยในช่วงที่หนุ่มเวียร์กำลังเดินผ่านกลุ่มแฟนคลับที่มายืนรอชื่นชมและให้กำลังใจนั้น มีแฟนคลับรายหนึ่งซึ่งไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นหญิงหรือชาย ยื่นมือเอื้อมมาคว้าจับเข้าที่บริเวณเป้ากางเกงของหนุ่มเวียร์ แม้จะเป็นช่วงจังหวะสั้น ๆ และไม่โดนจัง ๆ แต่ก็ทำให้หนุ่มเวียร์สะดุ้งตกใจเล็กน้อย พร้อมกับก้มลงไปมองในทันที

 

เวียร์ ศุกลวัฒน์

 

ล่าสุด (23 มิถุนายน 2561) ผู้สื่อข่าว Workpoint News มีรายงานว่า ทางหนุ่มเวียร์ ได้เผยความรู้สึกเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว โดยเวียร์หัวเราะขำ ๆ บอกว่าเป็นการพลาด และยืนยันว่ามือของแฟนคลับรายดังกล่าวนั้น ไม่ได้แตะมาโดนที่จุดสำคัญ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น และไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง สามารถรับมือกับสถานการณ์เช่นนี้ได้สบาย ดูแลตัวเองได้ ไม่จำเป็นต้องมีการ์ดหรือคนมาคอยคุ้มกันมากมายแต่อย่างใด

ทั้งนี้ หนุ่มเวียร์เผยว่า ส่วนตนเชื่อว่าไม่มีแฟนคลับหรือใครคนไหนตั้งใจจะทำเรื่องแบบนั้น น่าจะเป็นความต้องการจะเข้ามาใกล้ชิด อยากเข้ามาถึงตัว แต่ด้วยเพราะคนเยอะ ทำให้เข้าถึงได้ยาก ภาพจึงปรากฏออกมาเป็นเช่นนั้น อาจจะดูโหด ๆ นิดหนึ่ง แต่ถ้างานไหนคนไม่เยอะมากก็จะมาเป็นในลักษณะที่นุ่มนวล แต่ส่วนใหญ่แล้วแฟนคลับจะน่ารัก

 

 

เรื่องน่าสนใจ