ลาจอไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครโรแนวแมนติกดราม่าม่านบังใจทาง ช่อง 7HD ที่แด๊ดดี้ทัฬห์ หรือ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส กับเด็กดื้อเฟื่องลดา หรือ มุกดา นรินทร์รักษ์ ทำให้แฟนๆ ฟินกันล้นจอ กับฉากหวานน้ำตาลเรียกพี่ ทำเอา เวียร์ แฮปปี้สุดๆ

 

เวียร์

 

“ละครเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งความทรงจำที่ดีของผมเลยก็ว่าได้เพราะว่าแต่แรกที่ได้เห็นบท มันมีความกดดันเล็ก ๆ ว่าจะแสดงได้ดีไหม เพราะเรายังไม่เคยมีลูก มีครอบครัว แต่มันก็เหมือนเป็นแรงผลักดัน ทำให้เราอยากพัฒนา เพื่อก้าวข้ามไปอีกขั้นหนึ่งของการแสดง และการได้ร่วมงานกับมุกดาตลอดทั้งเรื่อง ก็ค่อนข้างแฮปปี้ เพราะมุกดาเป็นคนมีเซ้นส์ทางการแสดง ทำงานด้วยไม่เหนื่อย สุดท้ายนี้ก็ต้องขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามชมละคร ม่านบังใจ กัน สำหรับผลงานเรื่องต่อไปของผมมีเรื่อง กรงน้ำผึ้ง แล้วก็เร็ว ๆ นี้จะมีข่าวมาอัปเดตกันแน่นอนครับว่าจะมีละครเรื่องอะไรอีก อยากให้ติดตามกันนะครับ”

ติดตามชมละคร“ม่านบังใจ”ย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ