การทำศัลยกรรมในปัจจุบันนั้นถือเป็นเรื่องธรรมดามากๆ สำหรับดารา นักร้อง หรือแม้แต่ประชาชน คนธรรมดา ในประเทศไทย หรือ ต่างประเทศ ซึ่งที่ขึ้นชื่อมากๆ คือ ประเทศเกาหลี เพราะเกาหลีให้ความสำคัญกับการทำศัลยกรรมมาก

179125

ในหลายๆ ปีที่ผ่านมา วงการศัลยกรรมความงามจึงเติบโต และพัฒนามากขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้น จึงไม่ต้องแปลกใจว่า ทำไมดารา นักร้อง จึงนิยมทำศัลยกรรมกันมาก สาเหตุหนึ่งเป็นเพราะเขา และเธอ จำเป็นต้องใช้ความสวย ความหล่อ เป็นเครื่องมือในการหารายได้นั่นเอง

ส่วนดารา นักร้อง ในเมืองไทยนั้นก็มีจำนวนมากเช่นกัน บางคนเปิดเผย บางคนไม่เปิดเผย และ ไม่ว่าจะโด่งดังขนาดไหนส่วนใหญ่จะเสริมเติมแต่งกันหมด เพราะเวลาร้องเพลงต้องอยู่บนเวทีที่มีไฟส่องสว่าง นักร้องต้องออกมาดูดีที่สุด

179126

ล่าสุด อาร์ม ศิริพงษ์ วสุนันต์ หรือ อาร์ม kpn รองชนะเลิศอันดับ 4 นักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ( ชมคลิปการประกวดร้องเพลงของอาร์ม kpn คลิ๊กที่ลิ้งค์  www.youtube.com/watch?v=NpbG2aozpe4 )

โดย อาร์ม kpn เข้าปรึกษา www.dodeden.com   หรือ โดดเด่น เว็บศัลยกรรมคุณภาพอันดับ 1 เพื่อให้ทาง คุณโอเปิ้ล – พชร ตันติภูวนาร  ผู้บริหารเว็บไซต์ www.dodeden.com   ให้คำแนะนำแพทย์ที่เก่งเชี่ยวชาญในแต่ละด้านเข้ามาดูแลผิวและผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสภาพผิว

ทั้งนี้ ทางคุณโอเปิ้ล ได้ประเมินสภาพผิวเบื้องต้นของคุณอาร์ม kpn  และแนะให้ทำ ร้อยไหมเพิ่มวีเชฟหน้าเรียว ร้อยไหมเก็บตรงเหนียง รวมทั้งฉีดสเต็มเซลล์ทั่วใบหน้า ซึ่งเป็นเทคโนโลยีสมัยใหม่ โดยฝีมือของ พญ.อัญชลี ชีวาจร หรือ คุณหมอนก จาก Century  Clinic สุขุมวิท 19 ( อโศก )

179195

ทางเว็บ www.dodeden.com  ให้การดูแลทุกขั้นตอน เรียกได้ว่าดูแล ทั้งก่อนและหลังเข้าพบแพทย์อย่างละเอียด เพื่อให้ทุกคนที่เข้ามาปรึกษากับทาง www.dodeden.comหล่อ ดูดี ประทับใจก่อนกลับบ้าน

และ ต้องย้ำอีกครั้งนะคะ เราคือ เว็บศัลยกรรมคุณภาพอันดับ 1  ดังนั้น หากมีคำถาม และปัญหาที่ไม่รู้จะปรึกษาใคร เรายินดีให้คำปรึกษา ช่วยกันบอกต่อด้วยนะคะ โดดเด่น เว็บศัลยกรรมคุณภาพอันดับ 1  ไปคลิ๊กดูกันเลย www.dodeden.com

คราวนี้เรามาดูสภาพ อาร์ม kpn ก่อนที่จะทำศัลยกรรมกันบ้างว่าเป็นอย่างไร ลองดูภาพด้านล่างนะคะ 

22

33

 

179121

หลังจากทำศัลยกรรมที่ทาง เว็บไซต์ www.dodeden.com ให้คำแนะนำไป ผลที่ออกมาคือ หน้าเรียว ผิวสวย ดั่งภาพด้านล่างคะ 

179122

179123

179124

เรื่องน่าสนใจ