ที่มา: Kapook.com

เสก โลโซ ยัน ลูกน้องบริสุทธิ์ วอนอยากให้เรื่องจบได้แล้ว แค่ลูกน้องบังเอิญเจอ ไม่ได้ไปหาเรื่องใคร พร้อมแสดงผลตรวจฉี่ที่ไร้สารเสพติดให้สื่อมวลชนดู 

จากกรณีเมื่อวันที่ 20 เมษายน 2558 เดช น้องชายของ กานต์ วิภากร ศุขพิมาย อดีตภรรยาของ เสกโลโซ ได้ถูกลูกน้องของ เสก โลโซ ขับรถพุ่งชนหน้าคอนโด โดยทาง กานต์ วิภากร ได้เดินทางไปแจ้งความดำเนินคดีกับ เสก โลโซ แล้ว กระทั่งวันนี้ (21 เมษายน 2558) กานต์ วิภากร ได้พา น้องเสือ ลูกชายคนโตมาเรียกร้องความเป็นธรรม ในรายการคนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 2 รวมทั้งฝากให้ เสก โลโซ เลิกทำร้ายและข่มขู่คนรอบข้างเสียที พร้อมตัดพ้อกฎหมายทำอะไรไม่ได้ ขณะที่ น้องเสือ เผย อยากให้พ่อรู้ตัวว่าทำผิด แม้จะเป็นเรื่องยากนั้น 

43

ความคืบหน้าล่าสุด (21 เมษายน 2558) เวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เสก โลโซ ได้แถลงข่าวว่า ทางฝ่ายคู่กรณีพยายามทำลายชื่อเสียงของตน แต่ตนก็ยอมมาโดยตลอด ส่วนเหตุการณ์ล่าสุดที่เกิดขึ้นนั้น ลูกน้องของตนได้ไปที่คอนโดดังกล่าวจริง แต่ไปเพื่อทำสัญญาเช่าเช่าคอนโด เมื่อออกมาก็เจอคู่กรณีกระโดดขึ้นหน้ารถและหักที่ปัดน้ำฝน จนกระทั่งเกิดการปะทะกัน แต่ยืนยันว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนและลูกน้องไม่ได้จงใจให้เกิด

เสก โลโซ บอกอีกว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตนจะไปเยี่ยม นายเดชอุดม น้องชายของกานต์ วิภากร ที่โรงพยาบาล แต่ทางคู่กรณีไม่ให้เข้าเยี่ยม อย่างไรก็ตามตนจะดำเนินคดีกับน้องชายของอดีตภรรยา เนื่องจากเป็นคนสร้างเพจที่นำภาพของตนไปตัดต่อในทางเสียหาย อีกทั้ง เสก โลโซ ยังฝากไปถึงฝ่ายภรรยาด้วยว่า อย่านำลูกมาเกี่ยวข้อง เพราะเด็กไม่รู้เรื่อง ตนอยากให้เรื่องนี้จบได้แล้ว เพราะเรื่องดังกล่าวสร้างความรำคาญให้กับเฟนเพลง อีกทั้งยังต้องขอโทษสังคม

ขณะเดียวกัน ร็อคเกอร์คนดังก็ได้ตรวจปัสสาวะเพื่อนำผลตรวจมายืนยันต่อหน้าสื่อมวลชนว่าตัวเองไม่ได้เสพยาแล้ว ซึ่งผลการตรวจแสดงขีดสองขีด นั่นก็คือไม่มีสารเสพติด

ทางด้าน นายสุรพล สิริวงศ์วรางกูล ลูกน้องของ เสก โลโซ ก็ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าว่า ตนไปทำสัญญาเช่าที่นวธาราคอนโด จนมาพบกับ นายเดชอุดม ที่เดินสวนทางมาทักเพื่อนที่ไปด้วยกัน และรีบวิ่งไปบอก รปภ. ในขณะที่ตนจะขับรถออก นายเดชอุดม กลับนำที่กั้นเหล็กมาขวางไว้ ตนจึงหักรถหลบ แต่อีกฝ่ายก็ได้กระโดดมาบนกระโปรงรถจนเกิดเหตุดังที่กล่าวข้างต้นขึ้น ยืนยันว่าตนไม่ได้ขับรถทับอย่างแน่นอน

เรื่องน่าสนใจ