สวัสดีค่ะ ชื่อพลอยนะคะ พลอยเป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาหน้าอวบ เหนียงห้อย-หน้าใหญ่ มานานมากกกกกกค่ะ เป็นปัญหาที่สร้างความกังวลใจให้พลอยไม่มั่นใจมาตลอด เพราะด้วยเป็นคนที่รูปร่างใหญ่ และน้ำหนักขึ้นง่ายมานาน แล้วยิ่งพอน้ำหนักขึ้นก็จะเห็นได้ชัดบนใบหน้าเลยค่ะ เวลาถ่ายรูปทีไรเห็นตลอดว่าหน้าใหญ่มาก แล้วก็โดนทักตลอดเรื่องเหนียง โดนแซวมาตลอดเหมือนจะดูขำๆ นะคะ แต่ก็แอบเก็บไว้ในใจทำให้พลอยขาดความมั่นใจ ไม่ค่อยกล้าถ่ายรูปเท่าไรเลยค่ะ

 

เหนียงห้อย-หน้าใหญ่

รูปของพลอยวันที่เข้ามาปรึกษากับคุณหมอที่ Natchaya Clinic ก่อนดูดไขมันเหนียงค่ะ

 

จนวันนึงพลอยรู้สึกว่าอยากดูดไขมันเหนียง อยากสวยค่ะพูดง่ายๆ อยากดูดีขึ้นบ้าง ก็เลยนั่งไล่ดูคลินิกที่รับดูดไขมัน ดูรีวิว ดูไว้หลายที่มาก เพราะส่วนตัวก็เคยได้ยินข่าวไม่ดีเรื่องของการดูดไขมันมา ก็เลยมีความกังวล กลัวว่าเราจะแจ๊คพอตกลายเป็นคนที่ไปเจอปัญหาขึ้นมา เลยเลือกดูคลินิกดีมากๆ ให้ตัวเองปลอดภัยแล้วผลลัพธ์ออกมาดีที่สุด จนได้เห็นรีวิวของทาง Natchaya Clinic เรียกได้ว่าขึ้นชื่อในเรื่องของการดูดไขมันเลยก็ว่าได้ แล้วก็เห็นหลายคนเข้ามาทำกับที่นี่ ทำไปแล้วเป๊ะขึ้น หน้าดูดีขึ้น เหนียงหายไปเลย กรอบหน้าชัดมาก ก็เลยไปไล่ดูชื่อคุณหมอ แอบเอาชื่อคุณหมอไปเซิร์ชดูก็ทราบข้อมูลว่าคุณหมอเป็นแพทย์เฉพาะทางที่มีความเชี่ยวชาญมากๆ ก็เลยมั่นใจ ตัดสินใจทำกับทาง Natchaya Clinic ค่ะ

วันที่เข้ามาปรึกษา แล้วตัดสินใจทำเพราะเห็นว่าคลินิกดูปลอดภัย ได้มาตรฐานมาก คุณหมอก็ให้คำปรึกษาดี เครื่องมือในการให้บริการก็ได้มาตรฐาน ประทับใจพี่ๆ ในคลินิกด้วยค่ะ พูดจาดี ดูแลดี บริการดีสุดๆ ไปเลย ยิ่งมั่นใจว่าทำกับที่นี่จะต้องไม่มีปัญหาแน่นอนค่ะ

พอทำไปแล้วต้องบอกเลยว่าผลลัพธ์ออกมาดีเกินคาดมาก ตอนทำก็ไม่ค่อยรู้สึกเจ็บ คุณหมอบอสก็ให้คำปรึกษา ดูแลให้เราคลายความกังวลได้ดี พอทำเสร็จพี่ๆ ที่คลินิกก็แนะนำการดูแลตัวเองตอนกลับไปพักฟื้นที่บ้าน มีการโทรมาติดตามผลว่ามีปัญหาอะไรไหม เรียกได้ดูแลดีสุดๆ บริการหลังการบริการยอดเยี่ยมประทับใจมากๆ ค่ะ ตอนนี้เหนียงหายไปหมดแล้ว กรอบหน้าชัดแบบมากๆ หน้าเป็นวีเชพเลยค่ะ หลายๆ คนก็ทักว่าหน้าเรียวเล็กลงกว่าเดิมเยอะมากๆ ประทับใจมากๆ ค่ะ ตัดสินใจไม่ผิดที่เลือกทำศัลยกรรมดูดไขมันเหนียงกับทาง Natchaya Clinic ค่ะ 

 

รูปของพลอยตั้งแต่ก่อนทำ หลังทำ ปัจจุบันที่เหนียงหายไปหมดแล้วค่ะ

 

 

ภาพเปรียบเทียบให้เห็นชัดๆ ก่อน และหลังดูดไขมันเหนียงค่ะ

 

 

สำหรับใครที่สนใจ สามารถติดต่อได้ที่
ณัฐชญา คลินิก (Natchaya Clinic)
เบอร์โทรศัพท์ 02-729-7490, 086-4000-466
Website: www.natchayaclinic.com
facebook: facebook.com/NatchayaClinic
Line : @natchayaclinic

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ