ที่มา: Kapook.com

ได้กลิ่นดราม่าลอยมาแต่ไกลเลยล่ะค่ะ สำหรับคลิปของ เอมมี่ อมลวรรณ และ ฮาเวิร์ด หวังคู่รักสุดร้อนแรงที่ทำเอาโลกโซเชียลร้อนฉ่าสมชื่อ เพราะล่าสุด (13 กรกฎาคม 2559) ทั้งคู่ได้ทำการไลฟ์สดทางเฟซบุ๊กส่วนตัวของ สาวเอมมี่ โดยเป็นภาพบรรยากาศในห้องส่วนตัว ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นโรงแรม แบบที่ทั้งคู่แนบชิดกันอยู่บนเตียงแบบ 2 ต่อ 2 

16

โดยในงานนี้ สาวเอมมี่ได้ใสุ่ชดวาบหวิวหัวใจจะวาย แค่ชุดสายเดี่ยวสีขาวอวดเต้าขนาดยักษ์ที่เจ้าตัวไปทำมา ด้านฮาเวิร์ดเองก็ใส่แค่กางเกงชั้นในตัวเดียว พร้อมกับที่เอมมี่เอง ได้อ่านคอมเมนต์ของแฟนคลับที่ส่งมาเป็นภาษาอีสานว่า “มาเบิ่งคนซี่กัน” หรือ “มาดูคนมีอะไรกัน” พร้อมกับหัวเราะ

แถมยังมีชอตเด็ดที่ หนุ่มฮาร์เวิร์ด ได้บอกกับเอมมี่ว่า ให้เอมมี่หยุดถ่ายคลิปได้แล้ว แต่เอมมี่กลับบอกว่า ไม่ แล้วฮาเวิร์ดจึงลุกขึ้นมาแล้วบอกว่า จะให้ทุกคนดูกางเกงในฮาเวิร์ด พร้อมกับถอดกางเกงในจนเห็นบั้นท้ายแบบเต็ม ๆ จากนั้นเอมมี่จึงบอกว่า “ผัวโชว์ตูด” 

13

14

อย่างไรก็ตาม ฮาเวิร์ดเองก็พยายามที่จะห้ามเอมมี่ไม่ให้ไลฟ์ ด้วยการบอกว่าการที่จะถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุ๊กนั้น เขาทำกันข้างนอก ไม่ใช่ทำกันในห้องส่วนตัว แต่เอมมี่กลับบอกว่า การถ่ายทอดสดข้างนอกใคร ๆ ก็เห็นได้ แต่การทำแบบนี้สิที่ทำให้คนสนใจมากกว่า

งานนี้เลยมีคน เข้าไปวิพากษ์วิจารณ์ ถล่มเมนต์กันยับว่าทำแบบนี้ออกสื่อเหมาะสมหรือไม่ และการกระทำแบบนี้ อาจจะผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์อีกด้วย 

15

เรื่องน่าสนใจ