เรื่องราวกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ“สายฟ้า”(ยุกต์ ส่งไพศาล)นัดเจอกับ“น้ำแข็ง” (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา)เพื่อขอคำปรึกษาเรื่องหมอที่อยากจะให้มารักษา“อรรถ” (คุณากร เกิดพันธุ์) ทำให้น้ำแข็งคิดว่าสายฟ้ารัก“อิงฟ้า” (พิมพ์ชนก โพธิ์ธนพนต์)มาก ระหว่างที่ทั้งคู่คุยกันอยู่นั้น ทั้งคู่ก็ได้ข่าวว่าเจ้าสุนัขผู้กำความลับ “ลัคกี้” ก็แอบหนีออกจากบ้าน ทั้งเลยรีบออกตามหาด้วยกัน

 

เอสเธอร์

 

แม้ฉากนี้จะไม่ใช่ซีนดราม่า แต่พระนางต้องเข้าฉากกับเจ้าน้องหมาแน่นอนว่าไม่ง่าย โดยเบื้องหลังฉากนี้ สาวเอสเธอร์ต้องเล่นกับเจ้าลัคกี้(ดุ๊กดิ๊ก) และพอทีเผลอน้องหมาก็เล่นแรงจนชน เอสเธอร์ล้มจนข้อมือพลิก แน่นอนว่าการถ่ายทำจริงนั้นต้องแสนยากลำบากแน่ๆ แต่แทบไม่น่าเชื่อเพราะความมืออาชีพของเจ้าดุ๊กดิ๊กนั้นจะมีสูงมากเล่นได้เข้าถึงอารมณ์ เข้าถึงบทบาท เล่นจริง งับจริง แต่ด้วยจังหวะก็เกิดคยวามผิดพลาดเล็กน้อย เพราะเจ้าน้องหมาดันกระโดดตัวลอยงับเข้าที่ข้อมือของสาวเอสเธอร์เต็มๆ ทำให้นางเอกสาวถึงกับล้มลง และได้แผลที่ข้อมือจริงๆ อย่างที่เห็นในละคร

ส่วนหนุ่มสนเองถึงกับตกใจรีบวิ่งมาดู พร้อมกับพูดด้วยความตกใจว่า “ลัคกี้ทำไมเล่นแรงขนาดนี้” เพราะไม่ได้มีอยู่ในสคริปต์ และถึงแม้ว่าฉากนี้จะเกิดการพลาดพลั้งเล็กน้อย แต่ด้วยสปิริตของนักแสดงทำให้เอสเธอร์เห็นว่าเป็นซีนที่สมบูรณ์แบบมาก ก็เลยเล่นต่อทั้งที่เจ็บข้อมือ ผู้กำกับเลยตัดเอาฉากนี้มาให้คุณผู้ชมได้ชมกัน เป็นซีนที่เอสเธอร์ลงทุนมากเลยจริงๆติดตามฉากนี้ได้ในละคร “เล่ห์เกมรัก” วันพุธที่ 12 สิงหาคม นี้ เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี ช่อง36

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ