ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เคยมีข่าวเมาท์ว่าตอนนี้กำลังแอบกิ๊กกับไฮโซชูชัย เสี่ยเพชรชื่อดัง แถมยังโดนเมาท์ด้วยว่าไฮโซชูชัยนั้นหลงหนักถึงขนาดซื้อรถให้ขับอีกด้วย สำหรับเอส กันตพงศ์ ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงว่า จริงๆ แล้วรู้จักกับไฮโซชูชัย ในงานวันเกิดพี่เขามาตั้งแต่ปีที่แล้วแล้ว และก็ได้คุยกันมาเรื่อยๆ แต่ไม่ได้เป็นอะไรกัน อีกฝ่ายเอ็นดูตนแบบพี่น้องมากกว่า ส่วนข่าวที่ไฮโซชูชัยซื้อรถให้นั้นก็ไม่จริง รถที่ขับเป็นของตัวเอง แต่ยอมรับว่าพาพี่เขาไปดูรถ เพราะพี่เขาจะซื้อไปรับแขกที่โรงแรมเท่านั้น ไม่กลัวว่าจะมีคนเข้าใจผิด และถึงแม้พี่เขาจะซื้อให้จริง ตนก็คงไม่รับ เพราะมันมากเกินไป 

19

ส่วนภาพที่หลุดออกมา ที่ตนเองโดนไฮโซชูชัยหอมแก้มนั้น เอสก็เล่าว่า ภาพนั้นเป็นภาพจากการที่ไปทำบุญด้วยกัน มีดาราหลายคนไป ไม่ได้มีแค่เราคนเดียวที่โดนพี่เขาหอม โดยส่วนตัวไม่ได้มีปัญหากับเพศไหน เพราะคิดว่าทุกคนถูกสร้างให้เกิดมาเท่าเทียมกัน และตัวเขาเองก็มีเพื่อนครบทุกเพศ ใครจะมองยังไงก็แล้วแต่เขา เรารู้แค่ว่าเราเป็นยังไงก็พอ คือคนอื่นไม่ค่อยรู้ว่าตนกับไฮโซชูชัยนั้นสนิทกัน เลยคิดกันไปต่างๆ นาๆ แต่เรื่องข่าวไม่ได้คุยส่วนตัวกับพี่เขา ถ้าคุยกันพี่เขาก็คงขำๆ ยืนยันว่าเป็นผู้ชาย และตอนนี้ก็มีคนคุยๆ บ้างแล้ว เป็นคนนอกวงการ และไม่กลัวว่าเขาจะเข้าใจผิด เพราะเขาก็รู้ว่าพี่ชูชัยเป็นพี่ที่นิสัยน่ารักคนนึง 

18

และล่าสุดหนุ่มเอส ยังได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมพร้อมกับแคปชั่นเด็ดเกี่ยวกับนิยามความรักของคนธรรมดาทั่วไป และเพศที่สามว่า “ความรัก ก็คือความรัก ทุกคนถูกสร้างมาให้เท่าเทียมกัน เพราะฉะนั้น ความรักของผู้หญิงกับผู้ชาย ไม่ได้มีค่ามากกว่าความรักของผู้ชายกับผู้ชาย หรือไม่ได้มีค่ามากกว่าความรักของผู้หญิงกับผู้หญิง” ทำเอาแฟนคลับหนุ่มเอสหลายคนชื่นชอบในความคิดของเขาและบอกว่ามีมุมมองเรื่องของความรักได้ดีอย่างมากเลยทีเดียว 

20

 

 

เรื่องน่าสนใจ