ที่มา: TNN 24

วันนี้ (12 พ.ย.58) นักร้องลูกทุ่ง “เอิร์น สุรัตน์ติกานต์” ควงแขนสามีเปิดใจหลังมีกระแสข่าวท้องก่อนแต่ง แม้ว่าก่อนหน้านี้เจ้าตัวจะออกมาโพสต์ภาพผ่านอินตราแกรมส่วนตัว ยืนยันว่าตัวเองแต่งงานแล้วและตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ประมาณ 8 เดือน โดยเอิร์นเผยถึงกระแสข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่า 

81

“ส่วนตัวและสามีไม่รู้สึกกังวลใจกับข่าวที่ออกมา แต่ยอมรับว่าทำให้ทุกคนตกใจโดยเฉพาะแฟนคลับ แต่ทั้งนี้หากเป็นแฟนคลับที่สนิทกันจะทราบความเคลื่อนไหวของตัวเองตลอด อีกทั้งตัวเองและสามีได้แต่งงานกันมาตั้งแต่วันที่ 23 ก.พ.56  หลังคบหาดูใจกันมาประมาณ 5-6 ปี 

โดยจัดงานขึ้นที่บริเวณหาดชะอำ จังหวัดเพชรบุรี แต่ส่วนตัวไม่ได้ตั้งใจปิดบังใครแต่เป็นความตั้งใจของเราทั้งคู่ที่อยากจัดงานเล็กๆมีแค่ครอบครัวและเพื่อนสนิท แต่ทั้งนี้ก็เชิญผู้ใหญ่ที่รู้จักไปร่วมงานด้วย แต่ที่ทำให้ทุกคนเข้าใจผิดคิดว่ามาจากการที่ตัวเองยังคงทำงานปกติและเห็นว่าตัวเองตั้งครรภ์ จึงทำให้เกิดเป็นกระแสต่างๆมากมายและอยากให้เข้าใจว่าเป็นเรื่องส่วนตัวและเป็นเรื่องของครอบครัว

ส่วนเรื่องลูกหลังจากที่แต่งงานก็ตั้งใจจะมีลูกทันที แต่เนื่องจากทั้งคู่ทำงานกันค่อนข้างหนักและมีเวลาพักผ่อนน้อย จึงทำให้มีปัญหาด้านสุขภาพส่งผลให้มีบุตรยากและส่วนตัวก็ทำกิฟท์ไปทั้งหมด7ครั้งจนได้ลูกสาว ซึ่งตรงกับใจของเราทั้งคู่ เตรียมตั้งชื่อว่าน้อง“นะคะ” และให้ชื่อจริงว่า “ลัลลัลลา” ซึ่งเป็นชื่อที่ทั้งคู่ตั้งขึ้นเอง ซึ่งกำหนดคลอดประมาณวันที่ 25 ธ.ค.นี้  ด้านครอบครัวดีใจมากเพราะรอคอยลูกคนนี้มานานและตอนนี้ก็ซื้อของเตรียมไว้หมดแล้ว เพราะอาจจะคลอดก่อนกำหนดได้แต่ทั้งนี้ตั้งใจมีลูก 2 คน” 

สำหรับเรื่องงานในวงการเอิร์นเผยว่ายังคงรับงานตามปกติ เพราะตอนนี้เตรียมทำอัลบั้มชุดที่ 7 ซึ่งทำค้างไว้ตั้งแต่เริ่มตั้งครรภ์ เพราะเริ่มมีแฟนเพลงที่คิดถึงงานเพลงบ้างแล้วและส่วนตัวก็จะแบ่งเวลาทั้งเรื่องงานและเรื่องครอบครัว ด้านสามีไม่บังคับให้ออกจากงานเพราะเข้าใจว่างานเป็นสิ่งที่เอิร์นรักมาโดยตลอด

เรื่องน่าสนใจ