ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

ทำเอาแฟนคลับอึ้ง และตั้งตัวไม่ติดเลยล่ะค่ะ เมื่อนักร้องลูกทุ่งสาวอย่าง “เอิร์น เดอะสตาร์” ออกมาเผยว่าตนเองกำลังตั้งท้องได้ 6 เดือนแล้ว จนหลายคนตั้งข้อสงสัยว่า เธอไปมีสามีตอนไหน อีกทั้งยังมีข่าวว่าสาวเอิร์นพลาด ทำให้ท้องก่อนแต่ง 

32

ล่าสุดสาวเอิร์นเลยได้โพสต์ภาพอัลตร้าซาวด์ เผยให้เห็นลูกน้อยที่อยู่ในครรภ์ และโพสต์ข้อความชี้แจงว่า ตอนนี้เธอตั้งท้องได้ 29 สัปดาห์ 4 วัน ส่วนลูกของเธอเป็นเด็กผู้หญิง ซึ่งก่อนอื่นเธอต้องขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและให้กำลังใจเธอมาตลอด ส่วนเรื่องที่หลายคนอยากรู้นั่นก็คือเรื่องแต่งงาน เธอแต่งแบบเรียบง่าย ตามพิธีของคริสเตียนไปเมื่อปี 2556 และเพิ่งตั้งท้องตอนกลางปี 2558 เธอจัดงานแต่งงานที่ชะอำ ท่ามกลางทะเลและสวนสีเขียว โดยมีผู้ใหญ่และเพื่อนสนิทมาร่วมงานเท่านั้น เพราะอยากได้บรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเอง 

33

จากนั้นสาวเอิร์นก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอภาพงานแต่งงานที่เธอจัดขึ้นเมื่อกลางปี 2556 เพื่อเป็นการยืนยันว่า เธอกับสามีเข้าพิธีแต่งงานกันถูกต้องตามกฎหมาย ก่อนที่จะตั้งครรภ์ในปี 2558 ไม่ได้ท้องก่อนแต่งตามที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้แต่อย่างใด … ยังไงโดดเด่นดอทคอมก็ขอแสดงความยินดีกับสาวเอิร์น มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ 

31

34

35

36

เรื่องน่าสนใจ