รุกหนักหวังได้ใจ ชนิดที่ทุ่มไม่อั้น เทหมดกระเป๋าก็ยอม เพราะคนมันอยากได้ หลังจาก ธงฉาน (เอี๊ยง สิทธา) ที่ไปต้องตาประทับใจ จารวี (แก้ว จริญญา) เข้าอย่างจังตั้งแต่แรกพบ ชนิดที่ว่าอยากได้จนตัวสั่น ในละคร “ฝ้ายแกมแพร” งานนี้ ธงฉาน ถึงกับยอมทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจ จารวี ให้ได้ เจอพ่อบุญทุ่ม เปย์หนัก จ่ายแหลกขนาดนี้ต้องมาลุ้นหัวใจ จารวี แล้วจะมีเคลิ้มบ้างไหม

 

เอี๊ยง สิทธา

 

ในตอนนี้ เพื่อให้ได้ฉากโรแมนติกสุดฟินที่ทุกคนเห็นเป็นต้องอิจฉา กองละคร “ฝ้ายแกมแพร” ได้ไปปักหลักถ่ายทำกันถึงที่พัทยา แถมท้องฟ้ายังเปิด เป็นใจไร้สายฝนให้ถ่ายทำกันอย่างฉลุย ผู้กำกับคนเก่ง กู่ เอกสิทธิ์ ได้สั่งเนรมิตหาดทราย จัดโต๊ะอาหารดินเนอร์สุดหรูเพื่อเติมความหวานด้วยดอกไม้นานาชนิดที่มาประทับให้สมกับสายเปย์อย่าง เอี๊ยง ที่ยอมทุ่มไม่อั้นเพื่อเอาใจ แก้ว

งานนี้พอทั้งคู่ถึงหน้าฉากก็ถึงกับร้องว้าว! เมื่อได้เห็นโต๊ะดินเนอร์สุดพิเศษจากผู้กำกับที่บันดาลให้ทั้ง เอี๊ยง และแก้ว พอได้ยินเสียงสับสเลทก็ใส่อินเนอร์เต็ม รับส่งบทกันอย่างสวีตหวานท่ามกลางสายลมและเสียงคลื่นจากน้ำทะเล ว่าแต่ในละครเปย์สาวหนักขนาดนี้แล้ว ในชีวิต เอี๊ยง มีเปย์อะไรหวานใจแบบนี้หรือเปล่า ไปฟัง

 

 

ก็มีบ้างครับ (ยิ้มๆ) แต่ก็ไม่ได้หนักอะไรเท่ากับ ธงฉาน (หัวเราะ) เราเป็นคู่ที่ชิลๆ ไม่ได้เยอะแยะอะไรมากมาย ใช้ชีวิตอยู่อย่างพอเพียง แล้วก็มีความสุขกับสิ่งที่มีพอ เพราะอย่างในเรื่องผมเป็นพวกสายเปย์เลยซื้อทุกอย่างที่อยากได้ เพราะคิดว่าเงินอยู่เหนือทุกอย่าง เลยใช้เงินแก้ปัญหา อย่างในฉากนี้ทุ่มทุนสร้างมากเลยนะครับ เป็นฉากดินเนอร์แรกที่อลังการงานสร้างสำหรับตัวผมด้วย เลยอยากให้ทุกคนได้เห็นว่ามันดีต่อใจขนาดไหน” แล้ว ธงฉาน จะสมหวังไหม ทุ่มไปขนาดนี้จะได้ตัว จารวี อย่างที่หวังไว้หรือเปล่า คืนนี้รู้กันในละคร “ฝ้ายแกมแพร” ผลิตโดย เช้นจ์2561 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ