มาถึงคราวหนุ่มหล่อ อายุน้อยที่สุด ในบรรดาผู้ชายของเรยา อย่างหนุ่ม “ เอี๊ยง สิทธา สภานุชาติ” ที่ต้องเสียอาการอีกคน หลังถูกสาวทรงสเน่ห์ “พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” อ่อยแรง จนต้านใจไม่อยู่ ในละคร “เรยา” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 แม้จะต้องยอมผิดใจกับสาว “เข็ม-ลภัสรดา ช่วยเกื้อ” ก็ยอม งานนี้หนุ่มเอี๊ยงถึงขั้นติดใจแพ้ความสวยของเรยา เรื่องราวความรักของทั้งสามคนจะเป็นอย่างไร ต้องไปชมกัน

 

เอี๊ยง สิทธา

 

เรื่องราว หลังจากที่เรยา (พลอย เฌอมาลย์) วางแผนให้คนมาทำร้าย รอยบุญ (เอี๊ยง สิทธา) ประกายทอง (เข็ม ลภัสรดา) จึงขอตัดขาดกับเรยา รอยบุญเข้ามาเก็บของในบ้านเรยา ตามคำสั่งของประกายทอง เจอเรยานั่งเมาอยู่กลางบ้าน รอยบุญเห็นเรยาเมาจนเกือบไม่มีสติ เลยจัดการหวังเคลมเรยา อย่างที่เคยตั้งใจ ฉากนี้ถ่ายที่บ้านเรยา แถวติวานนท์ เรียกได้ว่าเป็นวันขี้เหล้าของสาวพลอยอีกหนึ่งวัน แถมวันนี้ พลอย เอี๊ยง ต้องเข้าฉากเลิฟซีน ก่อนถ่ายทำทั้งคู่ต้องนัดแนะท่าทางกันยกใหญ่ โดยเฉพาะหนุ่มเอี๊ยงดูเป็นเด็กอายุน้อยที่สุดในสามีของเรยา บอกเลยว่าทำเอาพลอยแทบเก็บอาการไม่อยู่ เพราะเขินหนักมาก ด้านเอี๊ยงก็เขินไม่แพ้กัน เพราะต้องเลิฟซีนกับนางเอกในดวงใจ อย่างพี่พลอยซะด้วย งานนี้หนุ่มเอี๊ยงถึงขั้นยอมรับว่ายืนตุ๊มๆ ต่อมๆ นอกฉากอยู่สักพักเลยทีเดียว หลังจากที่ทั้งคู่ เรียกพลังรวมสติเก็บความเขิน พร้อมลงมือทำการแสดงแล้ว ผู้กำกับ ถา-สถาพร นาควิไลโรจน์ เรียกทั้งคู่มาซ้อมคิวต่อบทกัน

งานนี้สาวพลอยต้องมาในบทเมาแอ๋จนสติหลุด ส่วนในซีนนี้หนุ่มเอี๊ยงขอโปรยเสน่ห์ขั้นสุด ได้แต่ยิ้มมุมปาก อินเนอร์ชนิดที่เรียกว่า อ้อยเข้าปากช้างขนาดนี้ ไม่รอดแน่นอน แต่มีหรือ เสือสาวอย่างเรยาจะไม่รู้ทันไก่อ่อนอย่างเอี๊ยง เลยวางท่าทีอ่อยเบอร์แรง จนเอี๊ยงอดใจไม่ไหว จูบพลอย จังหวะนี้แหละจ้า เพราะขนาดซ้อมแค่เอียงหน้ากันหลอกๆ ยังไม่ทันจะจูบจริง เอี๊ยงเขินพลอยขนาดนี้ถ่ายจริงจะไหวหรือเปล่าน้า มาลุ้นกัน ถ่ายจริง เริ่มที่ เอี๊ยงเริ่มจูบพลอย หลังจากที่ถูกพลอยดูถูกว่าเป็นแค่เด็ก พลอยไม่รอช้า เครื่องพร้อมสตาร์ตติด จูบเอง แบบร้อนแรง จบลงด้วยนอนกอด แถมสานต่อนอนตักแบบลืมเวลา ไม่พอบอกเลยว่างานนี้ เอี๊ยงติดใจในรสรักพลอยเข้าซะแล้ว

ว่าแต่คนไว้ใจของสาวเข็ม มาแอบสานสัมพันธ์เงียบกันแบบนี้ สาวเข็มจะรู้หรือไม่ ติดตามได้ในละคร “เรยา” วันอังคารที่ 6 เมษายน เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ