ที่มา: voicetv

เอ็มจี เซลล์ (ประเทศไทย) เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ “นิว เอ็มจี ไฟว์” โดยหากจองตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 31 ธันวาคม จะสามารถซื้อได้ในราคาแนะนำ เริ่มต้นที่ 6.29 แสนบาท

01

บริษัท เอ็มจี เซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวรถยนต์ นิว เอ็มจี ไฟว์ รุกทำตลาดรถกลุ่มบีเซคเมนต์ หรือ ซับคอมแพ็คคาร์ ออกแบบตามแนวคิด บริท ไดนามิก (Brit Dynamic) ที่โดดเด่นทั้งด้านสรรถนะ การควบคุม และความปลอดภัย ทำให้มั่นใจว่า รถยนต์นิว เอ็มจี ไฟว์ สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวไทยได้เป็นอย่างดีเยี่ยม ด้วยรูปลักษณ์ในสไตล์คูเป้แบบรถยุโรป ให้ความรู้สึกโฉบเฉี่ยวทันสมัย พร้อมห้องโดยสารกว้างขวาง เทียบเท่ารถซีเซคเม้นต์ หรือ คอมแพ็คคาร์

ในส่วนของเครื่องยนต์มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร และ เทอร์โบ 1.5 ลิตร 129 แรงม้า พร้อมเทคโนโลยีระบบสื่อสารอินคาเน็ต ระหว่างผู้ขับขี่และรถยนต์ เพื่อชีวิตยุคดิจิตอล

ทั้งนี้ นิว เอ็มจี ไฟว์ วางราคาจำหน่ายเริ่มต้น 6.49 แสนบาท และรุ่นท็อป 7.59 แสนบาท แต่หากซื้อภายใน 31 ธันวาคมนี้ จะได้รับส่วนลด 2 หมื่นบาท ทำให้ราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 6.29 แสนบาท โดยบริษัทได้เริ่มดำเนินการผลิตรถยนต์รุ่นนี้ตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ทำให้มีรถพร้อมส่งมอบให้ลูกค้าทันทีที่จอง

สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ นิว เอ็มจี ไฟว์ จะได้รับการรับประกันคุณภาพนาน 4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร บริการเช็คระยะนอกสถานที่ เมื่อมีการโทรแจ้งนัดหมาย บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง และบริการศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย

เรื่องน่าสนใจ