ที่มา: Tnnthailand

เกิดอาการปรี๊ดอีกแล้วจนสาวแซ่บ “เอ็ม บุษราคัม” ลูกสาวตลกดัง “หม่ำ จ๊กม๊ก” ต้องออกมาโพสต์ตอกกลับขาเมาท์ หลังจากมีกระแสว่าทำศัลกรรมเพราะไม่อยากหน้าเหมือนพ่อ โดยสาวเอ็มโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @emmeemm เพื่อตัดปัญหาหลายๆ อย่างที่คนชอบสงสัยซ้ำซาก เมาท์กันไปต่างๆนาๆ จนเกิดความไม่ชอบใจ และรู้สึกว่ากรณีที่ถูกพูดว่าที่ทำเพราะไม่อยากหน้าเหมือนพ่อมันแรงเกินไป โดยตัวเองไม่เคยโกหกว่าศัลยกรรมอะไรไปบ้าง และเปิดเผยทุกอย่าง ซึ่งข้อความที่สาวเอ็มโพสต์ระบุว่า

02ee30

“เอ็มไม่เคยบอกนะคะว่าเอ็มตั้งใจทำศัลยกรรม เพราะไม่อยากหน้าเหมือนพ่อ!!! เอ็มอยากสวยค่ะ อยากให้แยกให้ออกนะคะ ….. เคยบอกว่า ไม่อยากส่องกระจกแล้วรู้สึกว่า อยากทุบกระจกทิ้ง แต่ไม่ได้หมายความว่าหน้าเหมือนพ่อแล้วแย่ เอ็มแค่จะบอกว่าหน้าไม่สวยนี่ละที่ทำให้ไม่มั่นใจค่ะ …. แล้วที่ทำมาทุกวันนี้ที่ทุกคนบอกว่าหมดเงินไปเยอะ บอกเลยค่ะ ว่าก็ยังมีเค้าโครงของคุณพ่อโชว์หราเป็นโลโก้อยู่ตลอด ไม่ว่าจะรอยยิ้ม ริมฝีปาก หรือโหนกแก้ม …. ไม่ใช่ไม่อยากหน้าเหมือนพ่อค่ะ แต่เห็นว่าชาตินี้ได้เกิดมาเป็นคน เป็นผู้หญิง ก็ย่อมอยากสวย อยากดูดีเป็นธรรมดาค่ะ ไม่รู้เหมือนกันว่าชาติหน้าจะได้เกิดมาเป็นคนหรือเปล่า เลยอยากทำหน้าชาตินี้ค่ะ …. อย่างงี้ใครไปทำสวยคือการที่เค้าไม่อยากมีหน้าตาที่เหมือนบิดามารดางั้นหรือ?!? หืออออออ สลดใจ…. จบการชี้แจง …. บายยยยย #สะเทือนใจแว่มาก #เลิฟยู #รักเหมือนเดิม”

ทั้งนี้ ลูกสาวสุดรักสุดหวงของหม่ำก็มักโดนจิกกัดจากขาเมาท์ตลอดเรื่องการทำศัลยกรรม แต่ขอบอกเลยว่างานนี้สาวเอ็ม Don’t Care นะจ๊ะ อย่างที่บอกว่าทำชาตินี้ก็สวยชาตินี้ อย่าพยายามตั้งประเด็นกันเลยจ้า

เอ็มไม่เคยบอกนะค่ะว่าเอ็มตั้งใจทำศัลยกรรมเพราะไม่อยากหน้าเหมือนพ่อ!!! เอ็มอยากสวยค่ะ อยากให้แยกให้ออกนะค่ะ ….. เคยบอกว่า ไม่อยากส่องกระจกแล้วรู้สึกว่า อยากทุบกระจกทิ้ง แต่ไม่ได้หมายความว่าหน้าเหมือนพ่อแล้วแย่ เอ็มแค่จะบอกว่าหน้าไม่สวยนี่ละที่ทำให้ไม่มั่นใจค่ะ …. แล้วที่ทำมาทุกวันนี้ที่ทุกคนบอกว่าหมดเงินไปเยอะ บอกเลยค่ะ ว่าก็ยังมีเค้าโครงของคุณพ่อโชว์หราเป็นโลโก้อยู่ตลอด ไม่ว่าจะรอยยิ้ม ริมฝีปาก หรือโหนกแก้ม …. ไม่ใช่ไม่อยากหน้าเหมือนพ่อค่ะ แต่เห็นว่าชาตินี้ได้เกิดมาเป็นคน เป็นผู้หญิง ก็ย่อมอยากสวย อยากดูดีเป็นธรรมดาค่ะ ไม่รู้เหมือนกันว่าชาติหน้าจะได้เกิดมาเป็นคนหรือเปล่า เลยอยากทำหน้าชาตินี้ค่ะ …. อย่างงี้ใครไปทำสวยคือการที่เค้าไม่อยากมีหน้าตาที่เหมือนบิดามารดางั้นหรือ?!? หืออออออ สลดใจ…. จบการชี้แจง …. บายยยยย #สะเทือนใจแว่มาก #เลิฟยู #รักเหมือนเดิม

รูปภาพที่โพสต์โดย Em Busarakum VKL 💋 (@emmeemm) เมื่อ

เรื่องน่าสนใจ