เป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งสุดฮอตไม่มีใครไม่รู้จัก “แซ็ค ชุมแพ” ที่โด่งดังสุดๆ แบบฉุดไม่อยู่กับผลงานเพลงแจ้งเกิด ‘คำแพง’ จนเจ้าตัวได้ฉายา ‘นักร้องลูกทุ่ง 500 ล้านวิว’ เพราะมียอดคนเข้าไปชมมากกว่า 400 ล้านวิวและแน่นอนว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งขวัญใจหลายๆ คนจนมีแฟนคลับติดตามเพียบ วันนี้รายการ DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่ จะมาพูดคุยกับหนุ่ม “แซ็ค” ถึงประเด็นที่เคยถูก ‘ลูบเป้า’ โดยเผยถึงประเด็นดังกล่าวว่า

 

แซ็ค ชุมแพ

 

เคยคิดไหมว่าเพลงจะดังขนาดนี้ มียอดวิวเท่าไหร่แล้ว
ตอนนี้ประมาณ 500 ล้านวิวแล้วครับ ไม่เคยคิดว่าจะดังขนาดนี้เพราะตอนนั้นทำเพลงกันก็นานพอสมควรกว่าจะได้ปล่อยเพลงออกมาเกือบ 2 ปี

มีแฟนคลับเยอะเลยใช่ไหม
ใช่ครับ ก็จะมีแฟนคลับเขาซื้อของมาให้ แม่ยกก็มีซื้อทองให้บ้างประมาณ 1-2 บาท เคยได้ของที่แฟนคลับเอามาให้ถ้าแปลกสุดก็จะเป็นปลาแห้ง ปลาหมึกไม้ละ 20 บาท

เคยโดนลวนลาม
ผมเป็นคนอัธยาศัยดีด้วยครับ แฟนคลับอยากจับตรงไหนก็ได้ เช่นตอนยืนถ่ายรูปก็ต้องยืนเรียงคิวกันมาถ่ายรูปซึ่งตอนนั้นมันจะมั่วๆ มากเลยมีคนเมาด้วยบางทีเขาเข้ามาจากทางข้างหลังแล้วก็ล้วงเลยก็พอหันไปดูก็เป็นแฟนคลับนี่แหละครับ

 

 

เพศไหนที่เขามาลวนลาม
เป็นข้ามเพศครับแต่ส่วนใหญ่จะเป็นสาวสอง ส่วนใหญ่จะมาโดยที่เราไม่ได้ทันตั้งตัวด้วยไม่รู้ตัวเลย

ความรู้สึกตอนโดยลวนลามเป็นยังไงบ้าง
ก็ตกใจครับ แต่ผมไม่ได้โกรธนะ

 

 

อยากบอกอะไรแฟนคลับไหม
ก็จับได้ครับ แต่อย่าบิดอย่าดึงก็พอครับ

งานแน่นมากคิวงานถึงปี 2564 แล้วใช่ไหม
ครับ แต่ผมเป็นคนที่ไม่เคยถามถึงคิวล่วงหน้าจะเช็คเป็นวันต่อวัน มีช่วงปีแรกๆ หนึ่งวันรับ 6 – 7 งาน อย่างตอนนี้ผมก็เพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ

ได้ข่าวว่าไปต่างประเทศก็โดนลวนลาม
ใช่ครับ ตอนนั้นไปที่ประเทศอังกฤษเล่นคอนเสิร์ตเสร็จ เขาบอกว่าอยากมาถ่ายรูปด้วยให้เงินมาประมาณ 1-2 พันปอนด์ เพื่อจะให้เราไปกินข้าวด้วยแต่ผมไม่ได้ไป เพราะตอนนั้นเขาเมาด้วยเป็นผู้หญิงแล้วเขาก็พาเพื่อนมาปิดทางออก 6-7 คน ผมต้องออกทางบันไดหนีไฟ เคยมีดักหน้าโรงแรมด้วยครับ

 

 

 

ต้องบอกว่าหนุ่มแซ็คเนี่ยเป็นคนช่างพูดช่างคุยอัธยาศัยดีไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแฟนคลับทั้งรักและหลงได้ขนาดนี้ แต่กว่าจะมาถึงทุกวันนี้ได้ต้องอดทนและสู้กับทุกอุปสรรคในชีวิตและแน่นอนว่าความสามารถของ ‘หนุ่มแซ็ค’ ที่ตอกย้ำจนทำให้มีแฟนคลับมาติดตามและคอยให้กำลังใจมาจนถึงทุกวันนี้ นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวความรักสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดย 2 พิธีกรสุดฮา “ไก่ สมพล” และ “เชียร์ ฑิฆัมพร” จะมาล้วงลึกเรื่องรักว่าเจ้าตัวเจ้าชู้จริงหรือไม่ ติดตามต่อในรายการ

 

 

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ