เป็นอีกเคสศัลยกรรมปรับแก้ทรงจมูกใหม่ที่สวยละมุนเข้ากับใบหน้ามากๆ เลยล่ะค่ะ สำหรับเคสนี้ที่เคยไปทำศัลยกรรมเสริมจมูกจากคลินิกอื่นมาแล้วเกิดปัญหา แกนจมูกเบี้ยว-ฐานใหญ่ อีกทั้งทรงจมูกก็แข็งทื่อถึงแม้จะโด่งจริงแต่ดูไม่เป็นธรรมชาติ ทรงจมูกไม่รับกับใบหน้าทำให้บางมุมนั้นใบหน้าดูแปลกๆ แล้วเมื่อมองหน้าตรงก็ยิ่งเห็นเลยว่าฐานจมูกใหญ่แล้วแกนซิลิโคนนั้นเบี้ยวเป็นอย่างมาก

 

แกนจมูกเบี้ยว-ฐานใหญ่

 

 

เธอเลยตัดสินใจเข้ามาปรึกษาคุณหมอนกที่ Century Clinic เพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าว สาเหตุที่เธอเลือกเข้ามาแก้จมูกกับทาง Century Clinic นั้นเป็นเพราะว่าชื่นชอบทรงจมูกมีสโลปสายฝอ จากการหาข้อมูลและดูรีวิวผ่านทางเพจเฟสบุ๊คของทางคลินิก

คุณหมอนกเลยได้ทำการแก้จมูกเคสนี้ด้วยเทคนิคแบบ Close นำซิลิโคนอันเก่าออก แล้วปรับฐานจมูกใหม่ทั้งตอกและทุบกระดูก รวมถึงตะไบให้ฐานจมูกเล็กลง ก่อนที่จะเหลาซิลิโคนเกรดพรีเมียมจากอเมริกา ให้เข้ากับฐานจมูกให้ทรงจมูกโด่งและรับกับรูปหน้าให้ได้มากที่สุด และป้องกันการเกิดปัญหาซิลิโคนเบี้ยวเอียงอีกด้วย เพิ่มความเป๊ะปังด้วยขั้นตอนสุดท้ายนั่นก็คือการยืดปลายจมูกด้วยกระดูกอ่อนหลังหู และรองทับอีกชั้นด้วยเนื้อเยื่อไขมันตนเอง เพื่อให้ปลายจมูกพุ่งมีมิติมากขึ้นไปอีก แล้วป้องกันการเกิดปัญหาปลายจมูกบาง ซิลิโคนทะลุในอนาคตอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นการแก้จมูกให้สวยเป๊ะปังแล้วก็คำนึงถึงความปลอดภัยในอนาคตไปพร้อมๆ กันเลยล่ะค่ะ

ตอนนี้เคสนี้ได้แก้จมูกไปเพียง 6 วันเท่านั้น แต่เห็นได้ชัดเลยว่า ทรงจมูกสวยขึ้น เป็นทรงสโลปสายฝอ ดูสวยเป๊ะ และเหมาะกับรูปหน้าของเธอเป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าอาการบวมอาจจะยังไม่หายดี 100% แต่ก็เห็นแววความปังแล้วล่ะค่ะ เมื่อจมูกเข้าที่เมื่อไรรับรองเลยว่าปั๊วะกว่านี้แน่นอน!!

 

 

 

 

 

👩🏻‍⚕️ หากท่านใดสนใจสอบถามรายละเอียดปรึกษาหรือจองคิวศัลยกรรม 👩🏻‍⚕️
https://www.facebook.com/DrNokAsoke/
โทร📱📱📱083-8599966, 088-449907

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ