เรียกว่าเป็นนักแสดงที่ได้รับบทร้ายเมื่อใด สาวเปรี้ยว “แกรนด์-กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า” สามารถเอาอยู่ทุกรูปแบบ ล่าสุดในซีรีส์ดราม่าเข้มข้น “สั่งใจให้หยุดรักแธอ” ผลิตโดย “GMMTV” เจ้าตัวของัดประสบการณ์ทางการแสดงมาโชว์ฝีมือให้เห็นในแบบร้ายสุดกู่!! จนคนดูอินแห่คอมเมนต์เกลียดเบอร์แรง

 

แกรนด์

“แกรนด์” เผยว่า “ได้กลับมาเล่นซีรีส์อีกครั้งหลังจากห่างไป 3 ปี ก็ดีใจมาก ยอมรับเลยค่ะว่าเรื่องนี้แกรนด์เล่นร้ายสุดๆ ใช้พลังในการแสดงเยอะมาก ซึ่งในเรื่องชื่อ “พักตรา” เป็นคุณหนูสวยแซ่บ เอาแต่ใจ หัวสมัยใหม่ ยอมทำทุกอย่างที่ตัวเองต้องการ โดยไม่สนวิธีการ แอบรัก “คิมหันต์” (รับบทโดย ลี-ฐานัฐพ์) มาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย แต่เค้าดันไปคบกับ “มุกริน” (รับบทโดย ออม-สุชาร์) เสียก่อน เลยทำให้โกรธเกลียดและอิจฉาริษยาเพื่อนอยู่ตลอด เรียกว่าเป็นคาแรกเตอร์ที่ร้ายแบบโรคจิต ถือเป็นบทร้ายสุดที่แกรนด์เคยเล่นมา จะเหมือนเป็นคนสองบุคลิก ต่อหน้าทุกคนจะแอ๊บเป็นคนน่ารัก จิตใจดี แต่ลับหลังจะคอยคิดวางแผนตลอดเวลา ยอมรับว่าเป็นอะไรที่เครียดและกดดันมาก เลยต้องเตรียมตัวและทำการบ้านเยอะ ตีความความรู้สึกนึกคิดของตัวละครให้ละเอียด โดยเราจะใช้อินเนอร์ทางสายตาที่ทำให้คนดูดูแล้วเข้าใจว่าตัวละครคิดแบบไหน เรียกว่าขุดเอาทุกทักษะทางการแสดงมาใช้เลย ซึ่งสิ่งเหล่านี้ที่เราตั้งใจกับงานแสดง มันส่งผลให้ได้รับฟีดแบคที่ดีมาก แฟนๆ ดูแล้วอินตามก็มีเข้ามาคอมเมนต์ในอินสตาแกรมว่าร้ายมากดูแล้วเกลียดเลย สุดท้ายอยากฝากแฟนๆ ติดตามชมกันไปเรื่อยๆ เพราะแกรนด์ว่าบทซีรีส์เรื่องนี้เข้มข้นครบรส นอกจากความสนุกแล้วยังสอดแทรกแง่คิดดีๆ ไว้อีกมากมายค่ะ”

ติดตามชมซีรีส์ “สั่งใจให้หยุดรักเธอ” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ