สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อเมย์นะคะ เมย์ได้เข้าไปทำศัลยกรรมแก้จมูกกับหมอเจมส์ที่ Century Clinic ในเครือเดียวกันกับ จำรูญคลินิก มาได้ครบ 6 สัปดาห์แล้วค่ะ วันนี้เมย์เลยจะมาให้ทุกคนได้ดูภาพ ก่อน และหลังแก้จมูกของเมย์ แล้วจะมารีวิวให้ทุกคนได้ดูกันค่ะ ว่าทำมาแล้วเป็นยังไงบ้าง ซึ่งก่อนหน้านี้เมย์เคยทำจมูกมาได้หลายปีค่ะ ซึ่งทรงเดิมก็โด่งสะใจเมย์มากๆ ตอนนั้้นอยากได้จมูกโด่งๆ ก็ได้โด่งสมใจเลยค่ะ แต่ก็ตามมาด้วยปัญหาที่ทำให้เมย์ตัดสินใจแก้ เพราะจมูกเดิมซิลิโคนมันค่อนข้างใหญ่ ที่เก่าเสริมมาโด่งไป จนมันมีปัญหาว่าจมูกมันคด แล้วปลายจมูกมันก็งุ้มค่ะ

 

 

ตัวเมย์ก็รู้สึกว่าทรงจมูกมันดูทื่อๆ มันดูไม่ละมุน จนเพื่อนๆ เริ่มทักค่ะว่าจมูกมันดูคดๆ เบี้ยวๆ นะ เลยยิ่งทำให้เมย์ตัดสินใจง่ายขึ้นกับการที่จะแก้จมูก ก็เลยหาข้อมูล ดูรีวิว อ่านรีวิวแบบที่เมย์กำลังเขียนนี่ล่ะค่ะ จนมาเจอรีวิวของทาง Century Clinic หลายเคสเลยที่แก้จมูกไปแล้วสวยมากๆ ทรงจะโด่งสวยละมุนเป็นธรรมชาติ ซึ่งเป็นทรงที่เมย์อยากได้อยู่แล้ว ก็เลยเข้ามาปรึกษากับทางคุณหมอเจมส์ คุณหมอก็ให้คำปรึกษา คำแนะนำดีมากๆ บอกให้เมย์เห็นชัดๆ ไปเลยว่าแก้ออกมาแล้วทรงจะเป็นประมาณลักษณะไหน ซึ่งเมย์ก็เลือกทำกับที่นี่ค่ะ

ของเมย์คือแก้จมูกปรับฐาน ทำปลายจมูกให้พุ่งด้วยเทคนิคเฉพาะ เมย์รีเควสท์กับคุณหมอไปว่าอยากได้สันจมูกเรียวเล็ก ดูเป็นธรรมชาติให้เข้ากับใบหน้าของเมย์ อยากให้ใบหน้าหวานๆ ดูละมุน ซึ่งแก้มาได้ 6 สัปดาห์ ตัวจมูกยังไม่เข้าที่ ซิลิโคนยังไม่รัดแกน 100% เลย แต่เมย์ชอบมากๆ ค่ะ ทรงมันสวยถูกใจมากๆ เพื่อนๆ หลายคนทักเลยค่ะ ว่าทรงนี้เข้ากับใบหน้าเมย์มากๆ ยิ่งทำให้ตัวเมย์มีความมั่นใจมากขึ้น เวลาถ่ายเซลฟี่คือมุมไหนก็มาเลยค่ะ เมย์ว่ามันดูดี มิติใบหน้าดี ปังมากๆ ค่ะ ตัดสินใจไม่ผิดเลยค่ะ ที่เลือกแก้จมูกกับที่นี่ 

 

 

 

แก้จมูกคด-ปลายงุ้ม

 

 

👩🏻‍⚕️ หากท่านใดสนใจสอบถามรายละเอียดปรึกษาหรือจองคิวศัลยกรรม 👩🏻‍⚕️
https://www.facebook.com/DrNokAsoke/
โทร📱📱📱083-8599966, 088-449907

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ