เป็นพิธีกร เน็ตไอดอล และยูทูบเบอร์ชื่อดัง ที่หมั่นดูแลตัวเอง และทำให้ตัวเองดูดี ดูสวยขึ้นอยู่ตลอด สำหรับ แอนนา ทีวีพูล ที่หลายๆ คนนั้นอาจจะพอรู้มาอยู่บ้างว่าเป็นอีกคนที่อยู่ในแวดวงศัลยกรรมเสริมความงาม จนใบหน้าของเธอนั้นดูสวยขึ้นอยู่เรื่อยๆ ยิ่งล่าสุดกับการ แก้จมูก-ฟิลเลอร์ปาก อัพใบหน้าครั้งใหม่ของเธอนั้น ก็ทำให้เธอดูสวยเหมือนสาวสายฝอ. มากยิ่งขึ้น

 

 

 

 

แก้จมูก-ฟิลเลอร์ปาก

คุณแอนนา ทีวีพูล ก่อนทำการ แก้จมูก-ฟิลเลอร์ปาก ที่ คลินิกแพทย์สมชาย

 

ซึ่งทรงจมูกเดิมของคุณแอนนาก่อนทำการแก้ไขนั้น เธอเคยเสริมมาได้สักระยะ แล้วรู้สึกว่าทรงเดิมนั้นใหญ่เกินไป จมูกดูไม่เรียวสวย คุณแอนนาจึงได้ตัดสินใจเข้าปรึกษากับทีมแพทย์ของคลินิกแพทย์สมชาย เพื่อที่จะทำการแก้ไขจมูกใหม่ ให้ทรงจมูกดูเรียวเล็กลง และสวยละมุนเข้ากับรูปหน้า ทำให้ใบหน้าของคุณแอนนาดูมีเสน่ห์ และดูสวยหวานมากยิ่งขึ้น

แต่แค่นั้นยังไม่พอ ไหนๆ จะอัพสวยแล้วทั้งที คุณแอนนาก็เลยตัดสินใจปรับรูปทรงริมฝีปากของตัวเอง โดยการเติมฟิลเลอร์ริมฝีปากด้วย เพื่อให้ริมฝีปากของเธอนั้นดูอวบอิ่มเหมือนสาวฝรั่ง เสริมองค์ประกอบใบหน้าให้ดูดีขึ้น อีกทั้งการฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปทรงริมฝีปากนั้น ยังจะช่วยทำให้สีของริมฝีปากนั้นดูชมพูระเรื่อขึ้นอีกด้วย

 

 

คุณแอนนา ทีวีพูล หลังจากทำศัลยกรรมแก้จมูกใหม่ ให้จมูกโด่งสวย ทรงเรียวเล็กลง ดูละมุนมากขึ้น

 

ทำให้ตอนนี้ใบหน้าของคุณแอนนานั้นดูเหมือนสาวฝรั่งมากขึ้นกว่าเดิม ใบหน้าก็ดูอ่อนหวานละมุนมากขึ้น ริมฝีปากก็สวยอวบอิ่มดูแล้วน่าจุมพิตมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม แน่นอนว่าทั้งหมดนี้ คุณแอนนาเลือกทำที่คลินิกแพทย์สมชาย ที่คุณแอนนานั้นมักจะเข้าใช้บริการและแนะนำเพื่อนฝูงให้เข้ามาอัพความสวยอยู่ที่นี่เรื่อยๆ ค่ะ 

 

 

คุณแอนนา ทีวีพูลหลังจากฟิลเลอร์ปรับรูปทรงริมฝีปาก ให้อวบอิ่ม ดูเหมือนสาวฝรั่งขึ้นกว่าเดิม

 

 

 

สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ คลินิกแพทย์สมชาย 
โทร (24 Hrs.) 097-145-3666
LINE: @somchai-clinic (มี @)
FB: somchaiclinic
IG: somchaiclinic

เรื่องน่าสนใจ