เป็นอีกหนึ่งเคสทำตาสองชั้น ที่เข้ามา แก้ชั้นตาเล็ก-หลบใน ปรับชั้นตาให้ใหญ่ขึ้น สำหรับน้องไนท์สาววัยรุ่นหน้าใสที่หลังจากทำตาไปแล้วนั้น ใบหน้าก็ดูสวยขึ้นกว่าเดิม ดูเก๋ขึ้นเยอะเลยล่ะค่ะ

สวัสดีค่ะ ไนท์นะคะ วันนี้ไนท์จะขอเอาใบหน้าตัวเองมาให้ทุกคนดู เล่าถึงความรู้สึกของหนูที่ได้เข้ามาทำตาสองชั้นที่ธีรพรคลินิกให้ทุกคนได้อ่านกันค่า มารีวิวให้เห็นกันไปเลยว่าตอนนี้หนูสวยขึ้นกว่าเดิมจากเมื่อก่อนแล้วค่ะ 555

 

แก้ชั้นตาเล็ก-หลบใน

หน้าหนูก่อนทำตาเองค่ะ สดกว่านี้ก็ปลาในตลาดแล้วค่ะ!!

 

คือเมื่อก่อนเนี่ยหนูต้องบอกก่อนว่า หนูเป็นคนที่มีตาสองชั้นค่ะ แต่ทั้งสองข้างชั้นตาเล็กมาก อีกข้างก็เป็นเหมือนตาสองชั้นหลบใน แต่งหน้ายากมากค่ะ ผู้หญิงวัยรุ่นอย่างเราอ่ะค่ะ ก็อยากสวย ก็ต้องแต่งหน้าแต่งตากันบ้าง แต่เมื่อก่อนเนี่ยหนูไม่มีความมั่นใจเลย เพราะตามันดูไม่เท่ากัน จนเพื่อนรอบข้างหลายๆ คนก็ชอบพูดว่าให้หนูทำศัลยกรรมตาสองชั้นดู

จนหนูตัดสินใจเข้ามาหาคุณหมอที่ธีรพรคลินิกค่ะ ได้ยินชื่อเสียงเรื่องของการทำตามานาน แล้วถามหลายๆ คนก็แนะนำให้เข้ามาทำที่นี่ ก็บอกคุณหมอไปเลยค่ะ ว่าอยากมีตาสองชั้นแบบชัดๆ ให้ตาหนูสวยกว่านี้ คือรีเควสท์ไปตรงๆ เลยค่ะ ทำทั้งทีก็ต้องสวยขึ้นจริงไหมคะ ซึ่งคุณหมอก็ให้คำแนะนำดีมากกกกก ก่อนทำก็มีการวัดให้เราดูว่าอยากได้ชั้นตาประมาณไหน จนทำเสร็จออกมา แรกๆ ก็ยังไม่ค่อยชินหน้าตัวเองนะคะ แต่พอผ่านมาได้ 2 เดือน ชั้นตาเข้าที่ ก็คือชอบมากๆ เลยค่ะ

 

หลังออกจากห้องผ่าตัดค่ะ ตอนนั้นยังบวมๆ อยู่เลยค่ะ

 

 

หลังทำตาจนเข้าที่ แต่งหน้าหน่อย ก็สวยเก๋แบบความมั่นใจพุ่งสูงปรี๊ดเลยค่า

 

ตอนนี้ไปไหนมาไหน ก็มีแต่คนชมว่าสวยขึ้น เพราะชั้นตาชัด ทำให้หน้าของหนูดูเก๋ขึ้นด้วย แต่งหน้าก็ง่าย แต่งได้หลายลุค แล้วก็รู้สึกว่าพอตาสวย หน้าของหนูก็ดูเก๋ ดูสวยขึ้นไปด้วย แน่นอนค่ะ ความมั่นใจตอนนี้มีมากกว่าเดิมจริงๆ ไม่ผิดหวังที่เข้ามาทำที่ธีรพรคลินิกค่า!!

 

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือต้องการปรึกษาการทำศัลยกรรมได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/Teerapornclinic.official
เว็บไซต์ : www.teerapornclinic.com
โทรศัพท์ : 02-438 4444, 091-1324444, 091-1624444

เรื่องน่าสนใจ