ที่มา: Thairath Online

ตั้งใจเซอร์ไพรส์วันเกิดแฟนหนุ่ม ปอย–ณพล เจนธรรมนุกูล เต็มเหนี่ยว แต่ แก้ว–จริญญา ศิริมงคลสกุล กลับต้องเฟลเพราะผิดแผน หลังจากนั่งคุดคู้อยู่ในกล่องเป็นชั่วโมงรอแฟนหนุ่มก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะมาสักที เจอสาวแก้ว ในกอง “สุภาพบุรุษซาตาน” ทางช่อง 8 เจ้าตัวเผยว่า 

“ผิดหวังเล็กน้อยค่ะ (หัวเราะ) คืออุตส่าห์เตรียมแผนอย่างดี แต่ก็ไม่เป็นไร ดีกว่าไม่ได้ทำ พอพี่เค้ากำลังมาเราก็ลงไปรอในกล่อง นั่งอยู่ในกล่องนานมาก ปรากฏว่าพี่เค้าแวะเอาสูทไปตัด ก็ต้องออกจากกล่อง สักพักเห็นว่าลิฟต์มาพอดี เลยรีบกระโจนเข้ากล่องอีกครั้ง แอบดีใจที่พี่เค้าก็เดินมาเปิดกล่องแล้วเค้าก็ไปเข้าห้องน้ำ (ขำ)”

64

เตรียมการนานมั้ย
“ไม่นาน แต่เรารู้สึกว่าเซอร์ไพรส์ไม่ได้ซักทีเค้าเดินวนไปวนมา เราก็ไม่กล้าขยับ เพราะกลัวเค้ารู้ สรุปเค้าโทร.หา แต่เรารับไม่ได้ เพราะอยู่ในกล่อง เราก็คิดว่า เฮ้ย! มีของขวัญกล่องใหญ่ส่งมาไม่เปิดหน่อยเหรอ เลยโทร.ไปหาอีกที แต่ตอนนั้นฟิลมันหมดแล้ว เลยเดินออกจากกล่อง เป็นอะไรที่เฟลสุดๆ แต่ก็ไม่เป็นไร แฮปปี้เบิร์ธเดย์ธรรมดาก็ได้”

จริงๆซื้ออะไรเป็นของขวัญ
“ซื้อโทรศัพท์ให้ค่ะ แต่ใส่กล่องใหญ่มาก เอาตัวเราผูกโบไปด้วย (ขำ)”

65

มีไปดินเนอร์กันมั้ย
“ไปทาน ข้าวกันค่ะเหตุการณ์ปกติราบเรียบ (หัวเราะ)”

มีแพลนไปเที่ยวไหนอีกมั้ย
“ถ้าพี่เค้าว่างช่วงปีใหม่ว่าจะไปเที่ยวญี่ปุ่น ไปกับกลุ่มเพื่อนๆ”

คุณแม่ว่ายังไงบ้างเรื่องปอย
“คุณแม่ก็โอเคค่ะ ถ้าเราแฮปปี้ แม่ก็โอเคด้วย พี่ปอยก็มีการนัดกินข้าวกับที่บ้านอยู่แล้ว เราเป็นคนไม่ค่อยปิด เวลาเราคุยกับใคร ทุกคนก็จะรู้อยู่แล้ว พี่เค้าดูแลเราดีเราถ่ายละครสุภาพบุรุษซาตาน ก็หนัก มีเจ็บตัวบ้าง ช่วงไหนไม่สบาย พี่เค้าว่างก็ขับรถให้มารับมาส่งค่ะ”

เรื่องน่าสนใจ