การก้าวนั่งแท่นศิลปินเดี่ยวเต็มตัว นางสาวณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ หรือแก้ว ศิลปินค่ายเพลง Independent Records ( อินดิเพนเด้นท์ เรคคอร์ด) หรือ IR ภายใต้สังกัดบริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM เปิดเผยว่า “ขณะนี้ปล่อยเพลงลำดับที่ 2 ชื่อเพลง ไม่คิดไม่ไหว เพลงนี้ Cover version จากงานเพลงของครูแมน ละอองฟอง (ro-man-tic) และได้แขกรับเชิญพิเศษ Txrbo จากค่าย ไฮคลาวด์ มิวสิค มาร่วม featuring ส่วนตัวรู้สึกดีใจน้องเทอร์โบ เป็นคนเก่งคนหนึ่ง ชอบเอกลักษณ์น้ำเสียงและเมโลดี้ น้องมีสไตล์เฉพาะตัว ขอขอบคุณน้องเทอร์โบที่ช่วยในงานเพลงนี้ สิ่งที่น้องทำถูกใจและชอบมากเลยค่ะ”

 

แก้ว ณัฐรุจา

 

แก้ว ณัฐรุจา กล่าวต่อไปว่า “ เพลง ไม่คิดไหม่ไหว เป็นหนึ่งในอัลบั้ม Dear You บ่งบอกความเป็นสไตล์แก้ว ณัฐรุจา มากยิ่งขึ้น ภาพรวมคอนเซ็ปต์อัลบั้มเพลงทุกเพลงเน้นฟังง่าย เข้าถึงผู้ฟัง ฟังสบาย เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ขึ้น เพลงไม่คิดไม่ไหว เนื้อร้องเพลงสื่อถึงมีความขี้เล่นตะโกนบอกว่าการกระทำบางอย่างทำให้ใจเราหวั่นไหว โดยพยายามสื่อสารแบบซอฟซอฟโรแมนติก นับว่าท้าทายมาก เพลงนี้ได้ครูแมน ทีมแพลตฟอร์ม สตูดิโอ และ co-producer คุณติ๊ก เพลย์กราว กับ ครูใหม่ no one else สำหรับแก้ว ได้ร่วมงานกับพี่ติ๊กและพี่ใหม่ ครั้งแรกให้คำแนะนำด้านงานเพลงเยอะมากมาก พี่ติ๊กค่อนข้างเข้าใจศิลปินพอสมควร ด้านเนื้อเพลง ดนตรี มีรสนิยมตรงกัน นับว่าทำงานด้วยกันง่าย นับว่าเป็นพี่คนหนึ่งได้รู้จักและน่ารักมากมาก”

ด้าน ครูแมน ละอองฟอง กล่าวเสริมว่า “ แรงบันดาลใจ ในการเขียนเพลงนี้ ได้มาจากการนำทำนองเพลงไทยโบราณ มาผสมผสานกับแนวดนตรียุคใหม่ ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักในรูปแบบปัจจุบันนี้ ความรักที่เกิดในโซเชียล ลักษณะความรักที่ต่างฝ่ายต่างมีใจให้กัน แต่ไม่กล้าที่จะสารภาพรักออกมา ดนตรีฟังสบายสบายลื่นหู เหมาะกับเสียงใสใสของนักร้อง แก้ว ณัฐรุจา ทำให้ผู้ฟังสามารถฟังได้เรื่อยเรื่อย ยิ่งฟังจะหลงไหล ใครที่มีคนแอบชอบแต่ไม่กล้าบอกรัก จะต้องชอบแน่นอน”

แก้ว ณัฐรุจา กล่าวปิดท้ายว่า “ครั้งแรกในฐานะศิลปินเดี่ยว แก้ว ณัฐรุจา กับการเตรียมจัดคอนเสิร์ต แก้ว ณัฐรุจา Dear You คอนเสิร์ต ทุกคนจะได้เห็นการเติบโตและประสบการณ์ที่แก้วสะสมมากว่าสามปี ซึ่งได้ค้นพบตัวเองมากขึ้น มีเป้าหมายและทิศทางการทำงานที่มีจุดมุ่งหมายมากขึ้น มีความตั้งใจให้งานคอนเสิร์ตเดี่ยวของตนเองมีความพิเศษเพื่อให้ทุกคนประทับใจ เห็นการพัฒนาของตัวแก้ว ณัฐรุจา ร่วมเก็บโมเมนต์พิเศษกลับไปรวมถึงได้เต็มอิ่มกับเซอร์ไพรส์ที่เตรียมให้ผู้ชม ในวันที่ 27 พฤศจิกายนศกนี้ ณ ยูเนี่ยนฮอลล์ ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ ชูคอนเซ็ปต์ 3 ฤดู แก้วจะเขียนจดหมายในแบบฉบับแก้ว แบ่งเป็นฤดูร้อนบรรยากาศตกหลุมรัก , ฤดูฝนบรรยากาศเศร้าเศร้า และฤดูหนาว ความรักที่เบ่งบาน เป็นต้น พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ สามารถติดตามซื้อบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตได้ที่ www.eventpop.me

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ