กำลังเข้มข้น ชวนติดตามขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละคร “วานวาสนา” ล่าสุดสัปดาห์นี้ เมื่อสาว บิ๊นท์-สิรีธร ยืนกรานจะไม่แต่งงานกับผู้ชายที่แม่ แก้ว-อภิรดี จัดแจงให้ เพราะสาวบิ๊นท์มีใจให้กับบ่าวอย่าง ทอย-ปฐมพงศ์ งานนี้ทำเอาแก้วปรี๊ดแตกกลางวัง!!

กับฉากที่ 2 แม่-ลูก คุณหญิงพจนิจ(แก้ว) กับ ม.ล.เพชราวสี(บิ๊นท์) มีปากเสียงกัน ถึงเรื่องที่ ม.ล.เพชราวสี ยืนกรานไม่ยอมกลับไปหมั้นกับ ชายภาส(นิว-ฐิติภูมิ) จนคุณหญิงพจนิจ ผู้เป็นแม่ถึงกับทนไม่ไหว โมโหตบตีลูกสาวกลางวัง ซึ่งการถ่ายทำฉากนี้ ผู้กำกับวรฐ คงคาลัย สั่งให้บิ๊นท์ ยืนกรานหนักแน่น เสียงแข็งที่จะไม่กลับไปหมั้นกับชายภาส เพราะสาวบิ๊นท์มีใจให้กับหนุ่มทอย พี่แก้วที่อยากให้บิ๊นท์สุขสบายได้แต่งงานไปอยู่กับคนมีฐานะ เมื่อรู้ว่าบิ๊นท์ไม่เห็นถึงความหวังดีของตน แถมยังไปหลงรักบ่าวอย่างทอยอีก จึงทนไม่ไหว โมโห ปรี๊ดแตก!! ปรี่เข้าตบหน้าบิ๊นท์เพื่อเรียกสติไป 1 ฉาด

ฟากทอยที่ยืนอยู่ใกล้ๆ เห็นเรื่องเริ่มบานปลายใหญ่โต จึงรีบเข้ามาห้ามศึกระหว่างแม่-ลูก แต่กลับถูกพี่แก้วด่ากราดหาว่าเรื่องทั้งหมด เพราะทอยเป็นต้นเหตุ ได้ยินคำพูดของพี่แก้วก็ทำเอาทอยจุกอก ก่อนจะตัดสินใจเอ่ยปากขอพิสูจน์ตัวเอง และให้คำมั่นสัญญาว่าจะดูแลบิ๊นท์เป็นอย่างดี เจอคำนี้ปุบ..พี่แก้วจ้องตาขมึงตึงใส่ทอย เอาล่ะซิ..แล้วหลังจากนี้พี่แก้วจะว่ายังไงต่อ? ตามมาลุ้นกันได้ในละคร “วานวาสนา” คืนวันจันทร์ที่ 10 มกราคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่องวัน31

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ