แก้ไขจมูก ครั้งที่4 พร้อมตัดปีกปรับฐาน BY คุณเอ๋

kongjuae01

ทุกคนคงคิด คงฝันเหมือนกันใช่มั๊ย ว่าอยากสวย อยากมีดั้งเป็นของตัวเอง  “ภาพก่อนเสริมจมูก” สังเกตดูว่ารูปทรงจมูกไม่มีสัน จมูกสั้น เนื้อน้อย ฐานจมูกค่อนข้างกว้าง ใครๆก็ใฝ่ฝันว่าอยากมีจมูกโด่ง เล็ก เรียว เหมือนดารา ดิฉันเลยตัดสินใจเสริมจมูกค่ะ

kongjuae11

kongjuae02

เสริมจมูกครั้งที่1 พอจมูกหายบวม รอจนจมูกมันเข้าที่ ซึ่งไม่ได้เป็นอย่างที่คิดไว้เลย ดูรวมๆแล้วจมูกไม่สวย ไม่โด่ง ไม่เรียว ไม่เล็กอย่างที่ตั้งใจไว้ เห็นได้ชัดว่าเป็นแท่ง ฐานจมูกก็ยังกว้างเหมือนเดิม เลยตัดสินใจแก้ครั้งที่ 2

kongjuae04

แก้จมูกครั้งที่2  พอจมูกโด่งขึ้น ฐานจมูกก็แคบเข้ามา แต่ยังก็ยังไม่เล็ก ไม่เรียวอย่างที่ต้องการปัญหาก็คือ ปลายจมูกบาง คือซิลิโคนมันดันเนื้อปลายจมูกออกมา เหมือนซิลิโคนมันจะทะลุ ถ้าทิ้งไว้นานจมูกทะลุแน่นอน จำเป็นจะต้องแก้ครั้งที่ 3 เพราะกลัวจมูกทะลุ ขนาดถ่ายรูปยังเห็นชัด ว่าซิลิโคนมันเป็นแหลมๆ

kongjuae06

แก้จมูกครั้งที่3 จมูกไม่ทะลุแล้ว แต่ปัญหาคือปรับซิลิโคนให้สั้นลง เพราะกลัวจมูกทะลุเลยทำให้จมูกสั้นตาม ปลายทู่ๆ หักๆ ถ้ามองหน้าตรงจมูกจะเบี้ยวนิดๆ แต่ไม่อยากแก้ พอดีว่าช่วงนั้นฟิวเลอร์กำลังมาแรง เลยตัดสินใจฉีดฟิวเลอร์เพื่อที่จะเติมปลายให้ดูยาวขึ้นอยากให้จมูกเป็นปลายหยดน้ำ

kongjuae09

kongjuae10

เลือกฉีดฟิวเลอร์กับคลินิกแห่งหนึ่ง อยู่แถวๆลาดพร้าวย้ำนะค่ะว่าเป็นคลินิก ไม่ใช่หมอกระเป๋าแต่อย่างใด ก็ยังไม่มีความรู้อะไรมากเกี่ยวกับฟิวเลอร์ คิดว่าฉีดที่คลินิกต้องปลอดภัยแน่นอน ตอนนั้นฉีดเข็มล่ะ 3,000  บาท ฉีดแรกๆก็สวย พอสักพักจมูกก็เริ่มใหญ่ขึ้น เริ่มตุ๋ยๆ นานไปฟิวเลอร์ส่วนหนึ่งก็เริ่มไหลออกด้านข้าง ทำให้มีร่องแก้ม บางส่วนก็ไหลไปตรงปลาย ทำให้ปลายจมูกแดง งานเข้าเลยที่นี้ จำเป็นต้องแก้ครั้งที่ 4

kongjuae07

แก้จมูกครั้งที่ 4 ครั้งสุดท้ายพอแล้วจริงๆ แก้ที่กองจูคลินิก เห็นความแตกต่างอย่างชัดเจน  ไม่เหลือเค้าโครงจมูกเดิมเลย พอจมูกหายบวมและเข้าที่ จมูกไม่เป็นแท่ง ฐานไม่กว้าง จมูกไม่ทะลุแล้ว ปลายไม่บาง  จมูกดูเล็ก เรียว โด่ง ปลายมีหยดน้ำนิดๆ เป็นอย่างที่ต้องการทุกอย่าง ชอบมากๆ คุณหมอแก้ยังไง ขูดฟิวเลอร์ที่ไม่สลายออก และเหลาซิลิโคน ให้มีความพอดีกับจมูกไม่สั้นและไม่ยาวจนเกินไป ซึ่งคุณหมอจะต้องมีความชำนาญเป็นอย่างมาก เพราะจมูกแต่ล่ะคนมีความแตกต่างกัน ถ้าใช้ซิลิโคนสำเร็จรูปโดยที่ไม่เหลา ไม่ปรับเปลี่ยนให้มันเข้ากับจมูกของคนไข้ กรีดแผล ยัดๆ เย็บแผล จมูกก็จะออกมาสวยบ้าง ไม่สวยบ้าง ทะลุบ้าง สั้นบ้าง ใหญ่บ้าง แล้วแต่จมูกของแต่ล่ะคน ที่กองจูคลินิกจะเน้นเลยว่า เหลาซิลิโคนเคสต่อเคส ไม่ใช่ซิลิโคนสำเร็จรูป ซิลิโคนนะคะไม่ใช่บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ทุกคนจะได้แกะกินแบบง่ายๆ ไม่ต้องคิดอะไรมาก ความสวยออกแบบได้จริงค่ะ ที่กองจูคลินิก มีพร้อมทุกอย่างตั้งแต่เสริมความงามไปจนถึงศัลยกรรม

เอารูปช่วงหลังแก้ไขครั้งที่4 มาฝากด้วยค่ะ

kongjuae13

kongjuae12

kongjuae14

kongjuae15

 

เรียบเรียงโดย Kongju Clinic

kongjulogo

Clinic : 086-691-9969, 02-693-6198
Hotline : 088-9696-499
line ID : kongjuclinic.ae
www.kongjuclinic.com

 

รีวิวกองจูคลินิก

แก้ไขจมูกทะลุจากซิลิโคนสำเร็จรูป

หน้าเรียวด้วยการร้อยไหมก้างปลา

ศัลยกรรมริมฝีปากบาง  

มารู้จัก ฟิลเลอร์(Filler)

มารู้จัก Botox

เสพติดศัลยกรรม

เติมสวยด้วยฟิลเลอร์

รีวิวแก้จมูก คุณกุ๊กไก่

รีวิวเสริมจมูก คุณแตงโม

รีวิวเสริมจมูก คุณสปีดโบ๊ต

รีวิวเสริมจมูก คุณที

รีวิวเสริมจมูก คุณฝนทอง

รีวิวเสริมจมูกพร้อมตัดปีก คุณต้น

รีวิวศัลยกรรมปากกระจับ

รีวิวตัดปีกจมูกพร้อมปรับฐาน คุณสยาม

รีวิวแก้ไขจมูก คุณฝ้าย

เรื่องน่าสนใจ