ประเดิมตอนแรกแฟนละครก็โดนตกหัวใจเป็นที่เรียบร้อย สำหรับละครโรแมนติกดราม่า “พริกกับเกลือ” ทางช่อง 7HD นำแสดงโดย ธันวา สุริยจักร และ แคท-ซอนญ่า สิงหะ เรื่องราววุ่น ๆ ของนายจุ้นกับคุณหนูจี๊ด ที่ปะ ฉะ ดะ กันตั้งแต่วันแรกทำเอาแฟน ๆ พร้อมใจคอมเมนต์สนั่นโซเชียล ว่าคุณหนูจี๊ด ที่รับบทโดย แคท-ซอนญ่า ทั้งเปรี้ยว และเกรี้ยวกราดได้ถึงใจ ฟีดแบ็กดีขนาดนี้ สาวแคททราบแล้วถึงกับยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว

 

แคท ซอนญ่า

 

โดย แคท เปิดใจว่า “ดีใจมากค่ะ ที่ทุก ๆ คนชอบคุณหนูจี๊ด แคทเห็นคอมเมนต์ในไลฟ์สด ส่วนใหญ่แฟน ๆ จะเข้ามาบอกว่า คุณหนูจี๊ดกรี๊ดดังมาก (หัวเราะ) และก็โมโหง่าย ขึ้นง่าย วางแผนเก่ง คืออ่านคอมเมนต์แล้วยิ้มตามเลย ต้องขอบคุณแฟนละครทุกคนมาก ๆ นะคะ ที่ชื่นชอบในบทบาทใหม่ของแคทในละครเรื่องนี้ สำหรับแคทแล้ว ตัวละครคุณหนูจี๊ดเขาเป็นคนที่มีความเผ็ด มีความแซ่บ เหมือนพริก เรียกว่าจี๊ดจริง ๆ ค่ะ คาแรกเตอร์ของตัวละครนี้ค่อนข้างใกล้ตัวแคทพอสมควร ทั้งไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของจี๊ด หรือเรื่องที่จี๊ดเป็นคนพูดตรง ซื่อสัตย์กับความรู้สึกตัวเอง คิดอย่างไร จะพูดออกมาเลย และไม่ใช่คนเอาเปรียบใคร แคทมองว่านี่คือข้อดีของจี๊ด ที่ทำให้จี๊ดมีความน่าเอ็นดู และทำให้ผู้ชมน่าจะหลงรักตัวละครตัวนี้ แม้ช่วงแรกจี๊ดอาจจะถูกมองว่าเป็นคุณหนูที่เอาแต่ใจ ขึ้นง่าย วีน เกรี้ยวกราดตลอด แต่เป็นเพราะ ดิ่ง (ธันวา สุริยจักร) ทำให้รู้สึกว่า ดิ่งเป็นคนอันตราย และเข้ามาอยู่ในบ้าน เพราะต้องการอะไรบางอย่าง จี๊ดถึงต้องทำทุกทางเพื่อจะไล่ผู้ชายคนนี้ออกไปจากบ้านจี๊ดต้องการปกป้องครอบครัวของตัวเอง จี๊ดเป็นคนดี แต่อาจจะมีความเป็นเด็กอยู่มากไปนิดหนึ่ง

 

 

ส่วนการร่วมงานกับพี่ธันแฮปปี้มากค่ะ ตั้งแต่ทราบว่าได้เล่นคู่กันเลย เพราะพี่ธันเป็นคนใจดี และเล่นเก่งมาก เราไม่กังวลเลยตอนทำงาน พี่เขาทั้งให้คำแนะนำเรื่องการแสดงกับเรา และเขาก็ทำให้เราเชื่อจริง ๆ ว่าเขาคือนายดิ่ง (ธันวา สุริยจักร) ที่ทั้งยียวน กวนโมโห เขามีลูกล่อลูกชน ทันเกมคุณหนูจี๊ดตลอด อย่างเวลาปะทะกัน ตัวจี๊ดจะเป็นคนขึ้นง่าย ใจร้อน วี้ดตลอดเวลา ขณะที่ดิ่งจะใจเย็น มีเหตุผล แต่จะยียวน ชวนเราทะเลาะ มันคือพริกกับเกลือ เหมือนหยินกับหยาง ซึ่งพอเป็นพี่ธันที่มาเล่นบทนี้ ทำให้เรารู้สึกว่า ยิ่งเล่นยิ่งรู้สึกสนุก อินกับตัวละครมาก ๆ

แคทขอฝากละครเรื่อง พริกกับเกลือ ไว้ด้วยนะคะ เป็นละครที่แคทรวมถึงนักแสดง และทีมงานทุกคน ตั้งใจกันมาก ๆ แคทอยากขอบคุณช่อง 7HD ขอบคุณบริษัท มีเดีย ซีน ที่ให้โอกาสแคทได้มารับบทนี้ และอยากขอบคุณแฟนละครทุกคนอีกครั้ง ที่ติดตามชมละครกัน อยากให้ติดตามชมต่อไปเรื่อย ๆ เพราะทุกอย่างเพิ่งเริ่มต้น นายดิ่งและคุณหนูจี๊ด ยังต้องตีกันอีกนานเลยค่ะ อยากให้มาลุ้นกันว่า คู่กัดที่เป็นพริกกับเกลือคู่นี้ จะมีเรื่องราวอย่างไรต่อไป มาให้กำลังใจ และสนุกไปกับละครด้วยกันค่ะ”

ติดตามชมละคร “พริกกับเกลือ” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ