‘แคมมี่’ อดีตสาวของ ‘เฉินกว้านซี’ บินกรีดตา 2 ชั้นสไตล์เกาหลี

     หากยังจำสาวน้อยคนนี้ได้ “เซียะจื่อฮุ้ย” หรือ “แคมมี่” หนึ่งในหลากหลายในฮาร็มของแบดบอยคนดัง “เฉินกว้านซี” ที่เคยมีภาพนัวเนียจูจุ๊บใกล้ชิดสนิทสนมกันออกมาเรียกฮือฮาได้ไม่น้อยเช่น กัน และเห็นท่าด้วยข่าวนี้เองที่ส่งให้สาวน้อยคนนี้เป็นที่รู้จักในชั่วข้ามคืน โดยเฉพาะในแวดวงเซ็กซี่ด้วยแล้ว เพราะหลังจากนั้นไม่น้อย “แคมมี่” ก็มีอัลบั้มภาพออกมาให้หนุ่มๆได้ตื่นตาตื่นใจกัน

     ไม่นานมานี้ก็มีคนตั้งข้อสงสัยว่าทำไมสาว “แคมมี่” มีเปลี่ยนไปไม่เหมือนดังเดิม และทุกคนก็ต่างลงความเห็นว่าศัลยกรรมชัด ๆ จนในที่สุดสาวน้อย “แคมมี่” ก็ยึดอกเชิดใส่ออกมายอมรับเสียงดังฟังชัดในบล็อกส่วนตัวว่า ตนเองบินตรงไปไกลถึงแดนกิมจิ เพื่ออัพตาทำแบ๊วสองชั้นแบบสไตล์เกาหลีมาจริง ๆ เจ้าค่ะ แถมยังเผยอีกว่า นี่เป็นครั้งแรกที่ต้องมีดหมอศัลย์ และทั้งเนื้อทั้งตัวก็เพิ่งมีตานี่แหล่ะที่ผ่านกันทำสวย

     และเมื่อนักข่าวได้เห็นข้อความดังกล่าว ก็ต้องต่อสายตรงเพื่อขอสัมภาษณ์เพิ่มเติมกับเธอ ก็ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากนางแบบสาว “แคมมี่” ได้ให้รายละเอียดเพิ่มจากเดิมอีกว่า เมื่อประมาณเดือนที่แล้วเธอได้เดินทางไปประเทศเกาหลี เพื่อทำศัลยกรรมตาจริงๆ ที่ทำก็เพื่อแลดูกลมโตขึ้น สะดวกในการแต่งหน้า เพราะเมื่อก่อนเวลาเธอแต่งหน้าต้องเสียเวลากับการแต่งตาให้กลมโตได้รูปนาน มาก เลยตัวสินใจไปทำศัลยกรรม และผลที่ออกมาก็เป็นที่น่าพอใจเป็นอย่างยิ่ง นักข่าวยังยิงคำถามต่อไปว่า “ในเมื่อบินไกลไปถึงแหล่งแล้ว ทำตามาเพียงอย่างเดียวก็น่าเสียดายแย่ ???” สาว “แคมมี่” เลยเล่าต่อไปว่า อันที่จริงแล้วหมอที่เกาหลีก็มีการแนะนำ และชักชวนให้ทำเพิ่มเติมอีกหลายอย่างเช่นกันจะได้สวยเฟอร์เฟ็คไปเลยทีเดียว แต่ตัวเองยังใจไม่กล้าพอ ยังกลัวเจ็บอยู่ ไว้รอรวบรวมความกล้าได้เมื่อไหร่ อาจจะไปทำเพิ่มอีกก็ได้

ที่มา : สยามดารา

เรื่องน่าสนใจ