ถือโอกาสพิเศษในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ คู่จิ้น “หมายักษ์กับแมวน้อย”แจม รชตะ X ฟิล์ม ธนภัทรมาแจกความหวานส่งมอบความรักด้วยสติกเกอร์JAMXFILM รูปหัวใจ ให้กับผู้บริหาร ผู้ประกาศข่าว พนักงานช่องone31 รวมถึงบุคคลทั่วไปในบริเวณอาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ กับวันพิเศษที่ทั้งคู่ได้ส่งซิงเกิล “สงสัยโลกอยากให้เรารักกัน” กับความหมายที่แทนความรักและคำขอบคุณจากใจของแจม-ฟิล์มมอบให้ถึงแฟนๆ ทุกคนในสไตล์ดนตรี Pop ฟังสบายและร้องตามง่าย โดยได้ 3 คนดนตรี อาทิ แอ้ม – อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ , โดม – จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม และ เบนซ์ – วรเชษฏฐ์ ฐานุพงศ์ชรัชรับหน้าที่ทำเพลงให้

 

แจม-ฟิล์ม

 

ซึ่ง“แจม-ฟิล์ม”ได้เผยความรู้สึกว่า “เพลงนี้ได้แรงบันดาลใจมาจาก เพลงรักแท้ ในท่อนสุดท้ายที่ร้องว่า แม้ว่าคนทั้งโลกไม่อยากให้เรารักกัน เราเลยทำเพลงนี้ขึ้นมา เพื่อแทนคำขอบคุณและเป็นของขวัญแทนใจจากเราทั้ง2คน ส่งให้กับแฟนๆในวันวาเลนไทน์นี้ โดยตั้งชื่อเพลงเป็นกิมมิกน่ารักๆว่า สงสัยโลกอยากให้เรารักกันครับ ซึ่งเป็นเพลงที่ดนตรีฟังง่าย แต่ด้วยความที่มันฟังง่าย เลยทำให้เราร้องยากครับ (หัวเราะ)แต่ความAmazingของเพลงนี้ คือเนื้อเพลงร้องง่าย จำง่าย ฟังไม่กี่รอบก็ร้องได้แล้วครับ อยากให้ทุกคนลองฟังกันดูนะครับว่าแจมร้องท่อนไหน และฟิล์มร้องท่อนไหน เพราะทีมงานแอบกระซิบมาว่าเสียงคล้ายกันมาก จนเราเองก็ยังแยกเสียงกันและกันไม่ออกเลยครับ (หัวเราะ) ส่วนเรื่องราวในMV จะเรียกว่าเป็นพรหมลิขิตหรือเปล่านะ? คือเราจะเดินเฉียดกันไปมาตามสถานที่ต่างๆ มันก็มีเหตุการณ์ทำให้เราต้องมาเจอกันจนท้ายที่สุดแล้ว เราก็ได้เจอกันได้รู้จักกัน เหมือนโลกอยากให้เรารักกันครับ อยากให้เพลงนี้เป็นเพลงที่มอบให้แทนคำบอกรักของทุกคนในโอกาสพิเศษต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นความรักแบบคู่รัก ความรักแบบเพื่อน หรือมิตรภาพดีๆ และความรักของเราทั้ง2คนที่มีให้กับแฟนๆทุกคนที่รักและสนันสนุนเรามาตลอดฝากซิงเกิลคู่เพลงแรกของเราทั้ง2คนด้วยนะครับ (ยิ้ม)”

สามารถติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอสงสัยโลกอยากให้เรารักกันของ JAM X FILMได้ทาง YOUTUBE : ONE31, oneMUSICรวมถึง DOWNLOAD โทร *1232899 หรือ *12399 แกรมมี่ คอลเซ็นเตอร์และ STREAMING : YOUTUBE | FACEBOOK | JOOX |Apple Music&iTunes | Spotify | HuaweiMusic | Plern รวมถึงติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook Fanpage : ONE MUSICและ oneconnection

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ