บิ้ว อดีตแฟนแจ็ค แฟนฉัน หันหน้าคบสาวหล่อ หลังเพิ่งเลิกรากับหนุ่ม แจ็ค แฟนฉัน ไปได้ไม่นาน พร้อมโพสต์อินสตาแกรมแฉ แจ็ค แฟนฉัน คบผู้หญิงคนอื่นนานแล้ว สงสัยจะจบไม่สวยซะแล้วล่ะ สำหรับคู่ของหนุ่มแจ็ค แฟนฉัน และสาวบิ้ว ที่เพิ่งเลิกรากันไปไม่นาน หลังสาวบิ้ว ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมโดยบอกว่าตัวเองโสดแล้ว และข้อความตัดพ้อรอคอยหนุ่มแจ็ค แฟนฉัน กลับมาคืนดีนั้น‬

33

11.jpg
สาวบิ้ว ก็ได้โพสต์ภาพที่มีข้อความว่า “นอกใจไม่ใช่เรื่องพลาด มันคือความประมาทที่เกิดขึ้นอย่างตั้งใจ” และ “ดูคนขอให้ดูนาน ๆ อย่าเพิ่งรีบตัดสินว่าเขาดี เพราะบางทีคนบางคนสันดานมันจะออกตอนหลัง ๆ ” และยังเขียนข้อความด้วยว่า ตามนั้นเลย ซึ่งหลังโพสต์ข้อความดังกล่าวไปหลายคนต่างตีความว่าสาวบิ้วน่าจะพูดถึงหนุ่ม แจ็ค แฟนฉัน อดีตแฟนหนุ่มแน่นอน‬

แต่ที่ทำให้หลายคนแปลกใจสุด ๆ ก็คือ บิ้ว ได้โพสต์ภาพคู่กับสาวหล่อคนหนึ่ง โดยมีข้อความหวาน ๆ ประกอบว่า “ขอบคุณที่มาเติมสิ่งที่ดีขอบคุณที่ดูแลบิ้วทุก ๆ อย่าง ขอบคุณที่เอาใจใส่รายละเอียดน้อย ๆ ที่คนอื่นมองข้าม ขอบคุณทุก ๆ อย่างขอบคุณที่เชื่อใจและเลือกที่จะรักบิ้วค่ะ ขอบคุณมากจริง ๆ ค่ะ”  ‬

22
งานนี้มีหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงว่า บิ้ว มีแฟนใหม่เร็ว ซึ่ง บิ้ว ได้ตอบกลับทันทีว่า  “ไม่ไวนะคะ แจ๊คมีนานแล้วละค่ะและบิ้วก็ไม่อยากปิดตัวเอง”‬เอาล่ะสิ ไม่รู้ว่างานนี้หนุ่ม แจ็ค แฟนฉัน จะออกมาแก้ตัวอย่างไรกันนะ

12

ที่มา กระปุก

เรื่องน่าสนใจ