ประเดิมเปิดตัวไปตอนแรกก็ดราม่าจัดหนัก ดึงผู้ชมอยู่หมัดเลยทีเดียว สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำ “ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน” ทางช่อง 7HD ทำเอาพระเอกหนุ่ม แชป-วรากร ศวัสกร ยิ้มแก้มปริ เพราะละครเรื่องนี้เป็นการพลิกบทบาทครั้งแรกโดย แชป เปิดใจว่า “ก่อนอื่นเลยผมต้องขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนนะครับที่ติดตาม ฟีดแบ๊กที่กลับมาดีมากๆครับ สำหรับการทำงานในเรื่องนี้อบอุ่นครับ ได้กลับมาร่วมงานกับมิ้นท์ (พรทิวา สาครจันทร์) เป็นเรื่องที่ 3 แล้ว รู้ใจรู้จังหวะการเล่นกับมิ้นท์ค่อนข้างดี ไม่ต้องปรับตัวกันเยอะ หลายๆ ฉากโดยเฉพาะซีนอารมณ์เราส่งกันได้ดีเรียกน้ำตาให้กันและกันได้ทุกฉาก ตอนแรกก็กลัวติดเขินนะแต่ด้วยบทบาทพาไปผมเองยังไม่อยากเชื่อว่าตัวเองจะเล่นละครแนวดราม่าน้ำตาท่วมได้ เพราะละครเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ผมได้เล่นบทชีวิตหนักๆ สู้ชีวิตสุดๆ โดนชีวิตสู้กลับหนักหน่วงตลอดเรื่อง

 

แชป

 

ผมอยากให้ผู้ชมได้ติดตามนะครับละครเรื่องนี้บทดีมากน่าติดตามมากๆ ขนาดผมเล่นเองยังอยากรู้เลยว่าตอนต่อไปชีวิต “ปกฉัตร” ตัวละครที่ผมแสดงจะโดนอะไรอีก รวมถึงในเรื่องนี้ผมยังได้สัมผัสกับสารพัดอาชีพ ทั้งเสิร์ฟน้ำกองถ่าย ตัวประกอบจำเป็น เสิร์ฟอาหาร เข็นผักขับมอเตอร์ไซค์วิน ฯลฯ ใครที่เคยเห็นแต่ลุคแชปใส่สูทผูกไทต้องมาดูละคร “ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน” นะครับ คุณจะได้เห็นอีกมุมของผมที่พลิกคาแร็กเตอร์การแสดงครั้งสำคัญเลย

ผมอยากขอบคุณ ค่ายกำลังดีซอย 6 โปรดักชั่นขอบคุณผู้จัดและ ผู้กำกับโจ้ (ชัชวาลย์ คล้องช้าง)ด้วยนะครับ ที่เห็นศักยภาพด้านดราม่าของผม จริงๆ เราเองยังไม่คิดว่าจะร้องไห้เองได้ แต่พอเข้าฉากแล้วอินกับบทบาท ยังได้นักแสดงร่วมในฉากนั้นๆ ช่วยบิวท์ ทีนี้ทำให้ยิ่งร้องไห้ไม่หยุดไปอีก (ยิ้ม) ยิ่งเป็นฉากชีวิตกับ พ่อเสนาะ (ดอม เหตระกูล) ผมยกให้เป็นครูอีกคนเลยครับ เราไม่เคยเจอกันมาก่อนแต่พอมาร่วมงานต้องเป็นพ่อลูกที่เข้าใจกันมากๆ พี่ดอมคือเป็นพ่อที่รักปกฉัตร ตั้งแต่วันแรก ซีนแรกที่เข้าด้วยกัน ผมสัมผัสความรู้สึกได้ทำให้แสดงเข้ากันได้แบบจุดปุ๊บติดปั๊บ พี่เขาเป็นมืออาชีพมากๆ นอกฉากคุยกันสนุกสนาน ไม่ทำให้พวกเราเกร็ง พอทำการแสดงพี่ดอมก็เป็นพ่อที่น่าเคารพ เสียสละเพื่อลูกๆ พวกเราจะกอดส่งพลังกันบ่อยมาก เป็นวิธีจูนความรู้สึกตัวละครกันได้ดีอีกแบบ อย่างบางทีเข้าฉากกันหลายคนแต่ละตัวละครพูดผิด เทคบ้างอะไรบ้างพี่เขาก็จะบอกสบายๆ ไม่ต้องห่วง ส่วนอีกอันที่ประทับใจในการแสดงครั้งนี้ คือ คิวบู๊!! สู้ชีวิตไม่พอ…ยังต้องมาสู้กับนักเลงอีก มีทั้งฉากต่อสู้กับคู่ปรับที่จ้องเอาเปรียบเราจนเสี่ยงคุกเสี่ยงตาราง ไหนจะรับบทเป็นสตันท์แมนอาชีพอีก ซึ่งคิวต่อสู้ต้องสวยงามแม่นยำ ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน เลยเป็นละครที่ทำให้ผมได้สัมผัสประสบการณ์ด้านการแสดงที่หลากหลายมากๆ อยากฝากให้ติดตามนะครับ”ติดตามความสนุกของละคร “ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์ : www.ch7.com

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ