ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์

แชร์กันสนั่นโซเชียล!! คลิป 15 นาทีสุดพิเศษ ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน! เมื่อหนุ่มอารมณ์ดีเจ้าพ่อเดี่ยวไมโครโฟน โน้ส อุดม แต้พานิช ต้องมาหลั่งน้ำตากลางเวทีเดี่ยว 9 ระหว่างเล่าถึงวีรกรรมที่ตัวเองเคยทำไว้กับ “คุณแม่ทองสุข” ในชีวิตช่วงวัยรุ่นจนทำให้รู้ว่าจะไม่มีวันทิ้งผู้หญิงคนสำคัญที่สุดในชีวิตคนนี้อีกต่อไป!

NjpUs24nCQKx5e1D7ICIe7pkcnINoYAiuYnzL1NTG4A

โดย กลุ่มน้องดมของพี่ ที่เข้ามายึดครองเป็นแอดมิน เพจเฟซบุ๊ก “เดี่ยว 9” รายงานความเคลื่อนไหวระหว่างที่โน้ส กำลังซุ่มซ้อมเพื่อ “เดี่ยว 11” ที่กำลังจะมาถึงวันที่ 11-27 ก.ย.นี้ ได้โพสต์คลิปดังกล่าว เมื่อช่วงค่ำวันที่ 11 ส.ค. ต้อนรับวันแม่ หลังทีมงานช่วยกันโหวตแล้วว่าเป็น 15 นาทีที่น่าประทับใจที่สุดในการทำเดี่ยวของ โน้ส ทั้งหัวเราะไปด้วย น้ำตาไหลไปด้วย ขอเอามาแชร์ให้ลูกๆ ทุกคนได้ดู…

NjpUs24nCQKx5e1D7ICIe7pkcnINoYFS6IEuFJnwzF3

pComedy

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในรอบหนึ่งของการแสดง เดี่ยว 9 เมื่อปี 2554 รอบตรงกับวันแม่ 12 ส.ค. ณ พารากอน ฮอลล์ ที่ไม่ได้ถูกบันทึกในดีวีดีการแสดงสด

ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่ใครจะได้เห็นชายหนุ่มใบหน้ามีแต่รอยยิ้มผู้สร้างเสียงหัวเราะให้คนทั้งประเทศ ปล่อยโฮสะอื้นร้องไห้ขี้มูกโป่ง เล่าถึงครั้งหนึ่งเมื่อตอนวัยรุ่นว่าตัวเองเคยทิ้งแม่ หนีออกจากบ้านที่ จ.สุรินทร์ ไปอยู่กับญาติ ที่ จ.ชลบุรี เพราะทนรับความยากจนไม่ได้ จนหลายปีต่อมา โน้ส ได้กลับมาเจอแม่อีกครั้ง ในเหตุการณ์ที่ทำให้รู้สึกว่า ตัวเองทิ้งผู้หญิงคนนี้ไปได้ยังไง?! สุดท้ายพี่น้องก็ได้กลับมาอยู่ร่วมกัน และปฏิญาณตนไว้เลยว่าจะไม่มีวันทิ้งแม่อีกพร้อมประโยคซึ้งๆ

NjpUs24nCQKx5e1D7ICIe7pkcnINoXwTgDtVV1xJPEh

“การกินข้าวพร้อมหน้าพร้อมตามีความหมายมาก ใครที่มีครอบครัวรักษาไว้เถอะครับ” “ผมว่าไม่มีใครรักเราเท่าแม่เราแล้ว” พร้อมปาดน้ำตาเช็ดขี้มูก เรียกเสียงหัวเราะเคล้าน้ำตาแก่ผู้ชมทั้งฮอลล์ โอกาสวันแม่ปีนี้ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ นำคลิปนี้มาฝากกัน งานนี้ดูแล้วยิ้มไป น้ำตาไหลไป ดูจบแล้วอย่าลืมเดินไปกอดแม่ ผู้หญิงที่รักเราที่สุด.

NjpUs24nCQKx5e1D7ICIe7pkcnINoYGHe5UeOFauCGT

คลิป โน้ส อุดม หลั่งน้ำตา จาก  ThaiStandupComedy

เรื่องน่าสนใจ