842734-img-1420884852-1คลิปยายขาโหด ยัดดอกไม้ใส่มือ กรรโชกเงิน 40 บาท

แชร์ สนั่น คลิปยายยัดดอกไม้ใส่มือ กรรโชกเงิน 40 บาท ชาวเน็ตร่วมแจ้งเบาะแส เคยเจอเหมือนกัน เอาดอกไม้มายัดใส่มือแล้วเรียกเก็บเงิยเฉย ใครไม่จ่ายขอคืนดอกไม้โดนด่าเสียงดัง
วันที่ 10 มกราคม 2558 เฟซบุ๊กเพจ YouLike (คลิปเด็ด) ได้มีการแชร์คลิป “ยายยัดดอกไม้ใส่มือเรียกเก็บเงิน 40 บาท” ของคุณ น้องปิ่น อินทิรา จิฐาลักษณ์ โดยเจ้าของคลิปได้เขียนข้อความระบุไว้ว่า
“มา ทำงานเกือบไม่ทันมัวแต่ถ่ายคลิป เหอะ ๆ มาอ้อมใหญ่ถ้าใส่บาตรแล้วเจอยายคนนี้ยัดดอกไม้ใส่มือ อย่าเอาเชียวหน่า..40 บาท ดอกไม้อย่างเดียวนะคะ คนที่ไม่รู้กะคิดว่าฝากใส่..ที่ไหนได้ดูเอาค่ะ”

842734-topic-1420885442-0

หลังจากมีการโพสต์คลิปแล้วได้มีผู้กดไลค์และแชร์ออกไปมากมาย และยังมีคุณ Ning Pronsuda เข้ามาให้รายละเอียดเพิ่มด้วยด้วยว่า “คุณยายคนนี้อยู่ที่ตลาดสมภพ อ้อมใหญ่ แกชอบอยู่ใกล้ ๆ สะพานลอย ครั้งหนึ่งเทศกิจเคยมาไล่เพราะคุณยายขายเกะกะ และรกมาก แต่ไม่เป็นผล เนื่องจากคุณยายเป็นคนมีความรู้แต่ใช้ในทางที่ผิดอ้างกฏหมายรังแกประชาชน แม่ค้าแถวนั้นเอือมกันหมดแล้ว คุณยายเป็นคนหัวหมอมาก ๆ ลูกเป็นตำรวจยศใหญ่จริง แล้วที่สำคัญ ดอกไม้ที่เอามาขาย แม่ค้าแถวนั้นบอกว่าแกไปเก็บตาม ศาลเจ้าต่าง ๆ เอามาเวียนขาย นอกจากนี้คุณยายมักใช้เสียงดังข่ม เรียกร้องความสนใจ ว่าคนอื่นโกงเป็นแบบนี้มาแรมปี”

นอกจากนี้ยังมีคนนำคลิปหญิงขายดอกไม้ ยัดดอกบัวใส่มือแล้วบังคับซื้อ เมื่อไม่ยอมจ่ายก็ต่อว่าเสียงดัง มาร่วมแชร์ด้วย โดยระบุว่าเป็นคุณยายคนเดียวกัน

ที่มา : Kapook

เรื่องน่าสนใจ