ที่มา: FB : เจ้าพ่อ คลิปเด็ด

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

ชาวเน็ตแห่กันแชร์สนั่นเน็ตหลังเพจ เจ้าพ่อ คลิปเด็ด ได้ลงคลิปเหตุการณ์ที่คุณแม่ของเด็กสาววัย 14 มาตามกลับบ้าน หลังจากที่มาอยู่กินกับผู้ชายคนหนึ่งในอพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่ง โดยเกิดเหตุเถียงกันโวยวายเสียงดังลั่น  ซึ่งฝ่ายหญิงไม่ยอมกลับบ้าน ทั้งยังผลักแม่ล้มทั้งยืน และยังชี้หน้าด่าแม่อีกด้วย 

โดยในเพจ เจ้าพ่อคลิปเด็ดได้ลงคลิปเหตุการณ์และใส่ข้อความระบุเอาไว้ว่า

“ภาคผู้เยาว์แม่ไม่ยินยอมให้ลูกอยู่กินกับสามี!!! * เรื่องมันมีอยู่ว่าผู้หญิงอายุ 14 มาหาผู้ชายถึงห้อง ยายมาตามให้กับบ้าน ด่ายายผลักยายล้มทั้งยืน ยายนำตาไหลพลาก *”

ซึ่งเรื่องราวคร่าวๆ มีอยู่ว่า เด็กสาวผู้นี้อายุเพียง 14 แต่ติดแฟนที่มีอายุมากกว่า จนแม่ของฝ่ายหญิงมาตามกลับ แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมกลับ พร้อมยืนยันว่ายินยอมที่จะเป็นภรรยาของฝ่ายชายเอง ซึ่งตามกฎหมายแล้ว เด็กผู้หญิงอายุไม่เกิน 18 ปี ไม่ว่าจะยินยอมหรือไม่ยินยอม ฝ่ายชายก็เป็นฝ่ายผิดกฎหมายภาคผู้เยาว์อยู่ดี  ซึ่งทั้งนี้ชาวเน็ตได้มีการแชร์คลิปวิดีโอกันไปเป็นอย่างกว้างขวาง ซึ่งหลายยังตำหนิพฤติกรรมของเด็กผู้หญิงว่าไม่มีความกตัญญู และยังขาดวุฒิภาวะที่ดี ไม่สมควรจะหลงผู้ชายจนตะคอก และทำร้ายผู้มีพระคุณอย่างนี้

#ผลักยายล้มทั้งยืน ภาคผู้เยาว์แม่ไม่ยินยอมให้ลูกอยู่กินกับสามี !!!* เรื่องมันมีอยู่ว่าผู้หญิงอายุ 14 มาหาผู้ชายถึงห้อง ยายมาตามให้กับบ้าน ด่ายายผลักยายล้มทั้งยืน ยายนำตาไหลพลาก *CREDIT : www.facebook.com/siva.jaikong*************************************************ขอบคุณคลิปแนะนำจาก Peak Newworld(วันจันทร์ 11 พฤษภาคม 2558)อยากดู คลิปอีก คลิก Like ===> เจ้าพ่อ คลิปเด็ด <==

Posted by เจ้าพ่อ คลิปเด็ด on Monday, 11 May 2015

เรื่องน่าสนใจ