เขาว่ากันว่าฟ้าหลังฝันย่อมดีเสมอ หลังจากที่ดราม่าเรื่องโลก 2 ใบของนักแสดงสาว จั๊กจั่น ได้จบลงอย่างกระจ่างชัดแล้วว่า เค วัฒนา แฟนหนุ่ม และว่าที่สามีไม่ได้มีโลก 2 ใบตามข่าว โดยผู้จัดการส่วนตัวอย่างอาบีได้ออกมายอมรับผิดว่าสร้างเรื่องขึ้น ซึ่งเหล่านักแสดงที่เคยโดนอาบีสร้างปัญหาให้ต่างก็ออกมาบอกเล่าความจริง รวมถึงสาว แตงโม นิดา ที่เธอได้ออกมาบอกว่า เมื่อก่อนเธอกับจั๊กจั่นนั้นสนิทกันมากๆ แต่ก็ต้องห่างกันไปเพราะคนกลาง

 

แตงโม นิดา

 

ล่าสุดสาวแตงโมก็ได้โพสต์ภาพคู่กับจั๊กจั่น อคัมย์สิริในอดีต พร้อมกับโพสต์แคปชั่นดีใจที่ได้เพื่อนคืน ได้กลับมาคุยกันเหมือนเดิม พร้อมกับฝากข้อความไปถึงอาบีด้วย โดยมีข้อความว่า

“ดีใจ…ได้เพื่อนคืน ขอบคุณอะไรก็ตามที่ทำให้การรอคอยของหนู (แบบไม่ตั้งความหวัง) มันเป็นจริงขึ้นมาสักที เป็นห่วงและคิดถึงมาก…ต่อไปนี้ขอให้เจ้มีแต่ความสุข สุขที่ได้เป็นตัวของตัวเอง สุขที่ได้ใช้ชีวิตด้วยความคิดของเจ้เองนะ วันนี้ถึงเราจะไม่สนิทกันเหมือนเดิม แต่น้องก็ยังรักและหวังดีกับเจ้เสมอ เหมือนที่เคยบอกไว้ ตอนนี้ก็ยังเป็นอย่างนั้น และก็ต้องขอบคุณเจ้ที่ยังรักและเป็นห่วงน้องเช่นกัน…ยิ้มรับวันใหม่ และสู้ไปด้วยกันนะ รอดูสายรุ้งขึ้นพร้อมกัน รักเจ้

#จั่นโมโตแล้ว #โมจั่นในวันเผชิญโลก #กำลังใจดวงโต #ขอบคุณอาบีที่ทำให้เราได้เจอกันและดูแลเราสองคนเป็นอย่างดีในขณะนั้น #วันนี้ถึงเวลาที่เราต้องแยกย้ายกันไปรับผิดชอบสิ่งต่าง ๆ ตามบทบาทของตัวเองอย่างหนีไม่ได้ #ขอให้อาพบเจอสันติสุขและรักแท้ในจิตใจนะคะเราสร้างมันเองได้ค่ะ”

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ