ที่มา: Thairath Online

หลังจากนักแสดงสาว แพท ณปภา ต้องเผชิญอุปสรรคในชีวิตอีกครั้ง เมื่อศาลยกคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราว ส่งผลให้ เบนซ์ เรซซิ่ง ที่โดนคดียาเสพติดและสมคบฟอกเงิน ต้องถูกคุมตัวเข้าทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง ก็มีเพื่อนนักแสดงร่วมส่งกำลังใจไปให้ แพท ณปภา ที่กำลังมีลูกเล็กกันมากมาย ล่าสุด แตงโม นิดา ก็โพสต์ให้กำลังใจ แพท อย่างสุดซึ้ง 

“ขออนุญาตเป็นอีกหนึ่งกำลังใจเล็กๆ ให้คุณแม่แพท ณปภากับหนูน้อยเรซซิ่ง เชื่อว่า ณ เวลา ไม่มีผู้หญิงคนไหนแบกรับสิ่งต่างๆ ได้มากเท่าแพทอีกแล้ว แพทเข้มแข็ง แพทเป็นนักสู้ และแพทสู้เพื่อคนที่แพทรัก อย่างสุดกำลังเท่าที่ผู้หญิงคนนึงจะทำได้ภายในใจที่บอบช้ำ มีความรักที่ยิ่งใหญ่ 

ตลอดเวลาที่ผ่านมา แพทเป็นตัวอย่างที่ดี ให้กับหลายๆ ครอบครัวที่ต้องเจอกับปัญหา พี่โมขอชื่นชมและยกให้เป็นบุคคลตัวอย่าง เอาใจช่วยและขอเป็นกำลังใจให้ ขออวยพร ให้ทุกสิ่งทุกอย่างที่แพทกำลังเผชิญอยู่นั้น ผ่านไปอย่างราบรื่น

วันนี้ยิ้มได้มากเท่าไหร่ พรุ่งนี้และวันต่อๆ ไปต้องยิ้มสู้ได้มากขึ้นอีก เพื่อแม่เพื่อคนรักของแพททุกคน โดยเฉพาะ เรซซิ่ง หัวใจดวงน้อยที่ต้องการความรัก จากแม่ที่เก่งที่สุดในโลกคนเดียวของลูก 

อดทนนะแพท ยิ่งบททดสอบหนักเท่าไหร่ เรายิ่งแข็งแรงมากขึ้น และเมื่อมันผ่านไป มันจะเปนสิ่งที่แพทภูมิใจมากที่สุดในชีวิต สิ่งใดเกิดขึ้นแล้ว สิ่งนั้นดีเสมอ พี่เชื่อแบบนั้น ขอบคุณแพท ที่ทำให้เราทุกคนได้เห็นแล้วว่า “ความรัก ชนะทุกสิ่ง” ของจริงมันเป็นอย่างไร”

เรื่องน่าสนใจ