ที่มา: Matichon Online

เล่นหายเงียบไปจากโลกโซเชียลมาเป็นอาทิตย์ จนบรรดาเเฟนคลับเกิดอาการเป็นห่วงเข้าไปคอมเม้นท์สอบถามในอินสตาเเกรมกันยกใหญ่ สำหรับนางเอกสาว เเตงโม ภัทรธิดา ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความฝากถึงแฟนๆ ว่ายังสบายดี ไม่ต้องเป็นห่วง ไม่ต้องดราม่ากันแค่อยากจะพักเพราะเสพสื่อจนเพลียไปหมดแล้ว 

41

“สวัสดีนะคะ Followers ทุกคน โมสบายดีนะคะ ไม่มีอะไรต้องเปนห่วงเลยค่ะ ชีวิตดีมีความสุข ตอนนี้ทำงานด้านอื่นค่อนข้างเยอะมาก และอยากจะพักการเล่นโซเชี่ยลด้วย เพราะคิดว่ามันไม่สำคัญขนาดนั้นกับชีวิต ถ้ามีผลงานหรือสิ่งต่างๆที่อยากจะประกาศบอก จะมาบอกเองนะคะ ไม่ดราม่านะคะ ไม่รบกวนถึงไอจีเพื่อนหรือคนอื่นๆนะคะ อย่ากดดันโม เวลาโมอยากพัก โมขอพักจิงๆ ณเดชน์ไม่มีไอจี แฟนคลับเค้ายังไม่เป็นอะไรเลย เข้าใจว่าคิดถึง โมก็คิดถึงเหมือนกันค่ะ แต่ปีนึงที่เจอเรื่องวุ่นๆ จะขอพักบ้างจะได้มั้ยคะ

ยืนยันว่าสุขสบายดี โมเสพสื่อจนเพลียไปหมดแล้ว เหนื่อยมากค่ะ ชีวิตคนเราควรมีช่วงพักสมองบ้าง เที่ยวเล่นบ้าง อยากให้ทุกคนคิดว่า ที่โมหายไปเที่ยวไปพัก เป็นช่วงที่โมมีชีวิตที่ดีที่สุด ไม่ใช่เป็นช่วงที่มีคนใจจะขาด ตามหา ตามสืบ ไปเม้นนู่นนี่ ขอให้ทุกคนมีความสุขกายสบายใจไร้กังวลค่ะ”

42

43

เรื่องน่าสนใจ