แตงโม เปิดศึก เต๋าทีวีพูล แรงกระหึ่ม IG

motao

ดาราสาวประเด็นฮอต แตงโม ภัทรธิดา ดูเหมือนจะมีเรื่องวุ่นๆ ให้ต้องเคลียร์เป็นรายวันอีกแล้ว ล่าสุดกับกรณีของ นักข่าวบันเทิง ประจำสื่อบันเทิงชื่อดังอันดับต้นๆ ของประเทศ ที่ได้โพสต์ภาพงานหมั้นของ แตงโม กับคู่หมั้นหนุ่ม โตโน่ ภาคิน และมีการตอบโต้กันเล็กน้อย จนกลายเป็นประเด็น

กรณีดังกล่าว เริ่มต้นที่ นักข่าวบันเทิงชื่อดัง ได้พร้อมภาพ แตงโม กับ โตโน่ ในงานมงคล และโพสต์ข้อความไว้ว่า “แต่งแล้วจ้า โตโน่ กับ แตงโม *งง” ก่อนที่ สาวแตงโม จะเข้ามาตอบว่า “มึ-ไม่ต้อง งง ค่ะ ศึกษาพิธีกรรมคริสตศาสนาแล้วจะเข้าใจ ตามหลักความเป็นการแต่งงานคือการจดทะเบียนและฉลองพิธีสมรส ซึ่งเราไม่ได้ทำสักอย่างค่ะ :)”

กระทั่งช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (15 ธ.ค.) สาวแตงโม ได้โพสต์ภาพและข้อความละเอียดยิบ ก่อนจะลบโพสต์ดังกล่าวออกไป ซึ่งเกี่ยวกับพฤติกรรมของนักข่าวบันเทิงคู่กรณีรายนี้ ซึ่งมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักกันในระดับหนึ่ง ปัจจุบันเป็นผู้สื่อข่าวบันเทิงประจำอยู่ช่องบันเทิงเคเบิ้ลทีวีชื่อดัง ข้อความในอินสตาแกรม สาวแตงโม ซึ่งใจความในช่วงหนึ่ง ระบุไว้ว่า

“มาวันนี้ โมเองซึ่งคุณ— เคยปากหวานเรียกว่าลูกสาว มีงานมงคลเกิดขึ้น นอกจากจะไม่มีการแสดงความยินดีแล้ว ยังใช้คำหยาบคายกับโม โมเองจึงใช้ภาษานั้นกับเค้า เพื่ออธิบายสิ่งที่เค้าไม่เข้าใจ จนเป็นเรื่องบานปลาย โมยกหูหาเจ้านายผู้มีพระคุณของเค้า เพื่อบอกให้ตักเตือนและลบรูปนั้นซะ วันนี้หลังจากลบรูปแล้ว ความเป็นตัวตนของเค้าได้ประทุออกมาอย่างเบรคไม่อยู่ ขาดสติ ทั้งด่า ทั้งหยาบคาย และกล่าวถึงเจ้านายในทางที่ไม่ดี”

อีกทั้งยังได้โพสต์อีกข้อความหนึ่งว่า “อย่าให้ค่ากับคนเช่น นี้ อีกไม่นานโมก็จะลบทิ้ง แต่อยากให้เป็นวิทยาทาน และอยากให้คนที่เจอเรื่องกวนใจในเวลาที่เราควรมีความสุข ว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติของคนที่ประสบความสำเร็จ ที่จะมีบุคคลเหล่านี้เกิดขึ้นมาพร้อมๆกัน ให้อภัยและให้โอกาสเค้า กรรมของบางคนช่างหนานัก รวมถึงเราเองก็เช่นกัน…” น่าจะกลายเป็นประเด็นร้อนระอุ ระหว่าง ดารา กับ นักข่าวบันเทิง ซะแล้ว

ล่าสุด นักข่าวบันเทิงชื่อดังที่กำลังถูกครหาอย่างหนัก เต๋า ทีวีพูล ก็มีความเคลื่อนไหวในโลกออนไลนเช่นเดียวกัน มีการตามไปโพสต์ชี้แจงถึงอินสตาแกรม สาวแตงโม  ว่า “นางให้คนมาขอร้องให้เอารูปออกคะ นางบอกว่ามีผลต่องานนาง” ก่อนที่ สาวแตงโม จะเข้ามาตอบโต้ว่า “คน ที่ชื่อ พี่ติ๋ม ที่เค้าจ่ายเงินเดือนพี่ เค้าเรียกว่าขอร้องหรือสั่งคะพี่เต๋า โปรดเล่าตามความจริง อย่าบิดเบือนเรื่องนายค่ะ มันบาป ไม่มีเค้า พี่ก็แย่นะคะ โดนฟ้องมาไม่รู้กี่คดีแล้ว เพื่อนก็เลิกคบตั้งเยอะ หยุดเถอะคาาะ สื่อดีๆ เค้าไม่เสี้ยมให้คนตีกันหรอก แน่จริงอย่าใช้ข่าวพวกหนูหากินสิคะ ต่างคนต่างอยู่ ทำไมมั้ย คนจริงขอคนอย่างพี่จริงพอมั้ยคะ?”

นอกจากนี้ เต๋า ทีวีพูล ยังได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัวอีกว่า

“น่าอายมากแตงโม มาเม้นแบบ ตัวเองดูดี ถูก ไม่ระรานใคร ขอต่างคนต่างอยู่ แล้วคุณไปเม้นในไอจีเขาก่อนนะ เออแปลกคน เลยโดนชาวไอจีด่าไปซ่ะเยอะ 5555555 อายอ่ะ ตามจริง วางตัว สวยๆ เลอค่า ไม่ตอบโต้ แบบนี้ จะดูดีมาก ๆ นี่ลดตัวทำแต่ล่ะอย่าง เพลียแทนเขานะ รวมถึงตอนนี้ ไอจี กับ แฟนเพจ แอนตี้ เปิดตัวแล้วนะ และพึ่งเปิดตัวแท็ก เอาไว้ด่า แตงโมโดยเฉพาะเลย น่าอาย ให้คนธรรมดา อย่างเรา ๆ เนี่ย มาสอน มาด่า ปกติดารา ดังตัวแม่ ๆ เขาไม่ลดตัวทำอะไรแบบนี้ เขาวางตัวสูงกว่านี้เยอะ ๆ นี่อะไร กร่าง ๆ ทำตัวถ่อย ๆ ไปทั่ว ควรจะนึกบ้างนะ ว่า มีแต่เสียกับตัวคุณเองทั้งนั้น ถ้าไม่ด่าก่อน ด้วยวาจาแรง หยาบของคุณ คุณจะดู สูงกว่านี้มากนะ ปกติ คุณไม่จำเป็นต้องมาสนใจกับแค่ นักข่าวคนนึงด้วยซ้ำ นี่อะไร เล่นด้วยตลอด ถามจริง คุณมีปัญหาทางจิตป่ะ เห็นคนบอกเยอะ น่าจะไปตรวจบ้างนะ เป็นดารา ที่แย่ ๆ เน่ามาก ๆ แต่ก่อนว่า ปุ๊กลุ๊ค ไว้ เราว่าตอนนี้ เขามีคนรักมากมายนะ นิสัยดี กว่าเทอมาก ๆ เทียบกันไม่ได้เลย เวรกรรมตามทัน เคยทำให้คนเกลียด เขายังไง ตัวเองก็รับแบบนั้นไป”

 

motao1  motao2 motao3 motao4

ขอบคุณเนื้อหาจาก sanook.com

ขอบคุณที่มา IG babymalony, IG tao_tvpool

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ