เจ้าแม่นาคีรีเทิร์นอีกครั้ง!! แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ กลับมาร่วมแสดงในเวอร์ชันภาพยนตร์ “นาคี 2” โดย เอ็ม พิคเจอร์ส และ เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเมนท์ พร้อมฉายในโรงภาพยนตร์ 18 ตุลาคมนี้

 

แต้ว ณฐพร

 

แต้ว เผยว่า “ตื่นเต้น ตอนแรกที่รู้ว่าจะทำเป็นหนัง ก็กังวลเหมือนกัน อย่างที่สองตื่นเต้นด้วย แต่ว่าพอได้อ่านบท เราก็ โอ้โห เจ๋งดี ที่นำมาเล่าในแบบนี้ได้ด้วย ในนาคี 2 แต้วก็ยังคงเป็นนาคีเหมือนในละคร ถ้าใครได้ดูละครก็จะทราบกันดีว่าจบด้วยความไม่สมหวังในเรื่องความรัก ถึงแม้จะรอคอยมาไม่รู้กี่ชาติ ในหนังก็ยังคงเป็นนาคีที่ถึงแม้ว่าจะถูกพลัดพรากจากคนรัก แต่เขาก็ยังมีความเชื่อมั่นในความรักมากๆ ที่จะรอคอยเพื่อวันนึงจะได้อยู่เคียงคู่กับคนรัก

ตอนถ่ายทำตื่นเต้นทุกคิว มันเป็นอีกอารมณ์นึงที่ไม่เหมือนการถ่ายละคร แม้พี่อ๊อฟจะกำกับเหมือนเดิม บรรยากาศการถ่ายทำทุกอย่างไม่เหมือนกับละครเลย ยิ่งทำให้เราตื่นเต้นมากเข้าไปอีก และแต้วเองยังใหม่กับหนังด้วย ตอนที่เล่นเป็นแค่รับเชิญ มาเจอเรื่องนี้ก็ยอมรับว่ายาก ในเรื่องนี้สิ่งที่แต้วอยากจะบอกคือ ต้องมาดูคำตอบกันว่าอะไรที่ทำให้นาคีมันสมบูรณ์แล้วในละคร พอมาเป็นหนังมันจะเข้มข้นแค่ไหน แม้แต่ตัวเราเองอ่านก็ยังแบบ เอ้ย มันเจ๋ง สามารถที่จะมาเล่าในมุมนี้ได้ด้วย อยากจะบอกว่า สิ้นสุดการรอคอยแล้วค่ะ อยากให้มาดูกันไม่อยากให้พลาดเลย”

 

ขอขอบคุณภาพจาก Kapook.com

 

 

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ