ที่มา: Matichon Online

ทำเอานางเอกสาว เเต้ว ณฐพร ต้องออกมาเคลียร์ด่วนกันอีกรอบ หลังถูกกระเเสโจมตีจากกลุ่มคนที่อ้างตัวว่าเป็น แฟนคลับของพระนางคู่จิ้น “ณเดชน์ – ญาญ่า” เข้ามาคอมเม้นท์ต่อว่าในอินสตาแกรม ไหนจะกระทู้แฉอีกว่าสาวเเต้วมักจะมีท่าทีสนิทสนมกับหนุ่มณเดชน์เกินเหตุ ทั้งๆที่การทำงานร่วมกันจากละครเรื่อง ลมซ่อนรัก ก็จบไปนานเเล้ว 

ล่าสุดสาวเเต้วก็เคลียร์ให้หายข้องใจ เเละยืนยันชัดเจนว่าสถานะตนกับหนุ่มณเดชน์นั้น ไม่มีมีอะไรมากไปกว่าเพื่อนร่วมงาน พร้อมท้ากลับถึงขาเม้าธ์ในโลกออนไลน์ว่าถ้าจะเขียนกล่าวหาอะไร ช่วยหาหลักฐานมาช่วยคอนเฟิร์มด้วย 

41

“เอ่อ…แต้วไม่ค่อยรู้นะคะ เพราะไม่ได้เข้าไปดูคอมเม้นท์เท่าไหร่ แต่แต้วจะรู้ก็ต่อเมื่อเขามาคอมเม้นท์ในไอจีของเราเลย ซึ่งเอาจริงๆ แต้วก็จะเฉยๆ ซะมากกว่า เราไม่ได้ไปทำร้ายใคร และตัวเราเองก็มีความหวังดีให้กับณเดชน์ รวมถึงแฟนคลับของเราเองและแฟนคลับของณเดชน์ด้วย ไม่จำเป็นต้องไปแก้ตัวอะไรอีก มันก็เป็นเรื่องปกตินะที่จะมีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบเรา ซึ่งแต้วเองก็ไม่ได้ปิดกั้นหรือทำอะไรได้อยู่แล้วด้วย แถมมันก็ยังไม่มีอะไรที่ทำให้เราเสียหาย ดังนั้นเฉยๆ ดีกว่า คือเขาคงไปได้ยินอะไรมาและอินมาก เราก็พูดเท่าที่พูดได้ แต่จริงๆ ไม่มีอะไรค่ะ”

42


“ไม่ได้สนิทเลย เราสนิทในฐานะเพื่อนร่วมงาน ตอนที่อยู่ที่กอง นอกนั้น ก็ไม่เคยเจอเลย ไม่เคยไปเที่ยวไหน ก็ไม่ได้ออกมาแก้ข่าว เพราะคนที่เชื่อไปแล้วก็คงคิดว่าเราแก้ตัว อยากให้หาหลักฐานมาเลยดีกว่า มันไม่มีอะไรเลย ส่วนสาเหตุคงเพราะคนมีเวลาว่างแต่งเรื่องขึ้นมา แล้วคนหลายๆคนเชื่อ เคยอ่านเล่าเป็นฉากๆ ยังกับว่าอยู่ด้วย ตอนนั้นเห็นก็ขำๆ ไม่ได้เก็บมาเป็นอารมณ์อะไรค่ะ ก็อยากร่วมงานอีกนะคะ เขามีอะไรท้าทายในบทที่ได้รับตลอด เราร่วมงานก็คงได้อะไรใหม่ๆ เรื่อยๆ”

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ