ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

ดูท่าจะฟิวส์ขาดอีกรอบแล้วล่ะค่ะ สำหรับหนุ่มแทค ภรัณยู ที่หลังจากได้ออกมาประกาศว่าเลิกรากับต้นหอม ศกุนตลาไปแล้ว แถมฝ่ายหญิงยังได้ให้สัมภาษณ์ทิ้งท้ายด้วยประโยคเด็ดว่า “สำหรับความผิดทั้งหมดในความรักครั้งนี้ โยนไปด่าแทคได้คนเดียวเลยค่ะ” ก็ทำเอาหนุ่มแทคจะงานเข้าไม่หยุด เพราะชาวเน็ตต่างพากันเข้าไปถล่มเข้าในไอจีจนถึงขั้นฟิวส์ขาด ฉะกลับเกรียนคีย์บอร์ดไปแล้วหนหนึ่ง 

ล่าสุดดูท่าหนุ่มแทคจะทนไม่ไหวอีกครั้ง เพราะเล่นโพสต์ภาพ ถลกกางเกงโชว์ก้น พร้อมกับบอกว่า อยากด่าอะไรด่ามาเลย แต่ขอให้จบภายในรูปนี้ แถมยังบอกอีกว่าด่าแล้วเงินเดือนขึ้นหรือเปล่า งานนี้เรียกได้ว่างานเข้าจนทนไม่ไหว ต้องลุกขึ้นมาตอบโต้เลยล่ะค่ะ โดยแทคได้โพสต์ภาพและข้อความแคปชั่นเอาไว้ว่า … 

08

“เอาพวกมึงอยากด่าอะไรด่ามา#เอาด่ามา#กูยืนรอละ#กูใจนักเลงพอ#มาอยากจากเรื่องผู้หญิงก็มีอะไร…อีก#และกรุณาเปิดหน้าด้วยเปิดให็ดูหน้าชัดๆ#กูยอมรับผิดไปแล้วขอโทษแล้วมึงจะอะไรอีก#คนเค้าเลิกกันแม่งทุกวัน#มึงด่ามาเนี้ยเงินเดือนมึงขึ้นไหม แฟนที่เลิกกันไปกลับมาไหมมึงจะได้เลื่อนตำแหน่งไหมชีวิตมึงดีขึ้นไหม”

ถ้ามันทำให้ชีวิตพวกมึงดีขึ้นประสบความสำเร็จครอบครัวมึงมีความสุขด่ากูมา#แท็คมาให้กูรู้ด้วยมึงชีวิตดี ๆๆๆ#จะมีดาราสักกี่คนที่เปิดให้มึงด่า มึงกล้าเดินมาด่าต่อไหนไหมเก่งแต่ในไอจีเฟซบุ๊กมีอะไรเดินเข้ามาคุย#จบไหม#ขอให้จบคืนนี้นะ#ต้องให้เอาจริงแม่ง#ขึ้นไปนอนละง่วง#กูกลับมาละ#เหมือนคนเหล็ก#”

09

อย่างไรก็ตามก็ได้มีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันเป็นอย่างมาก ทั้งตำหนิหนุ่มแทค ถึงเรื่องราวความรักกับต้นหอม และแฟนคลับบางส่วนก็ยังคงให้กำลังใจและบอกให้แทค ภรัณยูใจเย็นๆ ยังไง Dodeden.com ขอเป็นกำลังให้ผ่านช่วงนี้ไปได้ด้วยดีนะคะ เดี๋ยวก็ดีขึ้นค่ะ! 

เรื่องน่าสนใจ