ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงที่ทางเพจเฟสบุ๊คชื่อดังอย่าง Drama-Addict เปิดศึกกับนักแสดงหนุ่มแทค ภรัณยูเลยล่ะค่ะ เมื่อหนุ่มแทคลงภาพโปรโมตละครที่กำลังถ่ายทำกันอยู่อย่างเรื่องล่า แต่ใส่แคปชั่นว่า “พวกเราโดนคดีข่มขืน ใครอยากให้เราข่มขืนเลือกเลย #ละครล่า” งานนี้เลยเกิดเป็นกระแสตีกลับ โดยเฉพาะจากเพจ Drama-addict ที่จ่าพิชิตเอง นั่งแท่นเป็นที่ปรึกษาของละครเรื่องนี้ ที่ทำหน้าที่ปรับปรุงบท แก้ไขเนื้อหา ที่เกี่ยวกับเรื่องของการข่มขืน แต่ 1 ในนักแสดงกลับโพสต์ภาพและใส่แคปชั่นแบบนี้ ทำให้หลายคนนั้นรับไม่ได้ 

ซึ่งหลังจากนั้นที่ทางเพจ Drama-Addict ได้ออกมาต่อว่าแทคไม่นาน ก็มีคนเข้าไปคอมเมนท์ในอินสตาแกรมของแทคว่าตอนนี้แทคนั้นโดนเพจ Drama-Addict ต่อว่าอยู่ ทางด้านแทคก็สวนกลับทันควันว่า “ปล่อยมัน ถ้าแน่จริงให้มันมาด่าที่กอง” ทางด้านจ่าพิชิตก็ไม่รอช้า โพสต์ข้อความตอบโต้หนุ่มแทคทันทีว่า  “wow just wow วันนี้ไม่บอกว่าถ้าใครติดใจ ให้ไปเคลียร์กับพี่เต๋าสมชายต่อแล้วเรอะ แล้วก็ทางกองถ่ายละครเขาชวนกูไปเยี่ยมชมกองถ่ายกลางเดือนหน้าอยู่แล้ว มึงอย่าหนีไปไหนนะแทค”

อย่างไรก็ตาม ก็ได้มีคนจับผิดว่า ทางจ่าพิชิตกับกองละครนั้นได้มีการร่วมมือก่อดราม่าขึ้นมาเพื่อให้เป็นที่พูดถึง และโปรโมตละครเรื่องนี้หรือไม่ แต่ทางด้านจ่าพิชิตก็ได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่เป็นอย่างนั้นแน่นอน และยังบอกอีกว่าทีมงานอีกหลายคนยังตะลึงกับการกระทำของแทคในครั้งนี้ และไม่รู้ว่าคิดอะไรอยู่ ถึงได้โพสต์ภาพและแคปชั่นแบบนั้นออกไป 

นอกจากนี้ทางจ่าพิชิตยังได้โพสต์ข้อความลงในเพจ Drama-Addict อีกด้วยว่า ทีมงาน ในกองละครเรื่องล่าทุกคน ไม่มีส่วนรู้เห็น และไม่มีใครเห็นชอบกับการกระทำของแทค ภรัณยูในครั้งนี้เลยสักคนเดียว ทางทีมงานละครไม่มีการวางแผนโปรโมทละครที่จะรณรงค์เรื่องการข่มขืนและจิตเวชด้วยวิธีการแบบนี้แน่นอน … งานนี้ก็ต้องติดตามกันต่อไปล่ะค่ะ ว่าหนุ่มแทคจะออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่าอย่างไรบ้าง 

เรื่องน่าสนใจ