ถึง 2 พระนางรุ่นใหม่อย่าง แน็ก-ชาลี ปอทเจส และ พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร จากภาพยนตร์คลาสสิกโรแมนติกคอมเมดี้ “วัยอลวนฮ่า!” ของ เอ็ม พิคเจอร์ส และ เดอะ ฟิฟท์ เอเลเม้นท์ ฟิล์ม ผลงานการกำกับโดย เอ๋-ไพโรจน์ สังวริบุตร

 

แน๊ก-พิม

 

โดย แน็ก ชาลี เผยว่า “ผมรู้สึกดีใจตั้งแต่ตอนที่อาเอ๋ชวนให้มาเล่นวัยอลวน ไม่รู้ว่าอาเอ๋คิดผิดหรือคิดถูกที่เอาผมมาเล่น คนอื่นอาจมองว่าไม่ได้เว่อร์วังอะไร แต่สำหรับผมเป็นโอกาสที่ดีมากได้ยินมาตั้งแต่รุ่นพ่อรุ่นแม่แล้ว ในเรื่องผมรับบทเป็น โต๋ลูกชายของป้าอ้อ ก็เล่นเป็นตัวเองเลยครับ หลายคนอาจจะมองว่าอาเอ๋เคยกำกับงานหนังเรื่องสุดท้ายเมื่อ 30 ปีที่แล้ว หนังเรื่องนี้จะออกมาไม่ทันสมัยหรือเปล่า ในมุมมองของผม รู้สึกว่าอาเอ๋ยังวัยรุ่นอยู่เลย ผมมองว่าหนังเรื่องนี้ไม่มีพิษมีภัย เป็นหนังที่ดูได้ทั้งครอบครัวเลยครับ”

พิม-พิมประภา กล่าวว่า “ตอนที่อาเอ๋ติดต่อให้มาเล่นเรื่องนี้ ไม่คิดอะไรมากรับเลยค่ะ ดีใจที่ได้เล่นภาพยนตร์ที่เป็นความทรงจำของคุณพ่อคุณแม่ แม่ตื่นเต้นกว่าพิมอีก คุณแม่เล่าว่า วัยอลวนเป็นภาพยนตร์ที่ดังมากและคุณแม่ดูสมัยสาวๆท่านก็ประทับใจมาก พิมเคยร่วมงานกับอาเอ๋มาก่อน ครั้งนี้ได้กลับมาแสดงหนังที่เคยเป็นตำนานของคุณอา และอาเอ๋ก็กำกับเองด้วย รู้สึกดีใจมาก ส่วนการทำงานกับอาเอ๋ในฐานะผู้กำกับ อาเอ๋เหมือนคุณพ่อมากำกับ ด้วยความที่อาเอ๋ผูกพันกับตัวละครตั้ม-โอ๋ มานานเราจะสัมผัสได้ถึงความรักของอาเอ๋ที่มีต่อภาพยนตร์เรื่องนี้ ทุกอย่างที่อาพยายามสอนเราก็เป็นสิ่งที่เขาแชร์ประสบการณ์ที่คุณอาได้รับเมื่อครั้งเป็นหนุ่มๆ เหมือนอาคายตะขาบมาให้เรา อาเอ๋อยากให้ตัว อั้ม-โต๋ เป็นตัวละครที่คนรักเหมือนกันค่ะ”—ติดตามชมภาพยนตร์ “วัยอลวนฮ่า!” ได้ในวันจันทร์ที่ 12 เม.ย.นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ