เป็นหนุ่มหล่อมาดเซอร์ที่ดูแลตัวเองได้เป็นอย่างดีเลยล่ะค่ะ สำหรับหนุ่มแบงค์ ชนาธิป พิสุทธิ์เสรีวงศ์ นักแสดงอิสระ เคยมีผลงานการแสดงละครกับทางช่อง 3 เรื่อง สื่อรักออนไลน์ ในบทบาทของหมอพี่ชายของ คิมเบอร์ลี่ และยังเคยผ่านการแสดงซีรีส์เรื่อง Room Alone the Series 2 ของทางช่อง GMMTV มาอีกด้วย 

ล่าสุดหนุ่มแบงค์ได้เป็นส่วนหนึ่งในการประกวดกิจกรรม “ดาววิ้ง เดือนว้าว ของทางช่อง one 31 จนเข้ารอบ 3 คนสุดท้าย (หมายเลข 5) และจะประกวดในรอบตัดสินวันที่ 21 มกราคม 2560 ที่ห้างพารากอน ซึ่งถ้าเขาชนะการประกวดในครั้งนี้ก็จะเป็นดาราหน้าใหม่ในสังกัด GMMTV ในทันที 

ก่อนที่จะเข้าประกวดรอบตัดสิน หนุ่มแบงค์ เลยขอดูแลผิวหน้ากันซะหน่อยที่ คลินิกแพทย์สมชายห้วยขวาง ด้วยการเข้าทำเลเซอร์ใบหน้าเสริมความหล่อค่ะ

ก่อนทำเลเซอร์ Iris

ขั้นตอนทำความสะอาดผิว ด้วยการฉีดพ่นน้ำเกลือเป็นละออง สามารถชำระล้างสิ่งสกปรกที่ตกค้างตามรูขุมขนเล็กๆ ได้อย่างล้ำลึก

เลเซอร์ Iris เป็นตัวช่วยทางหนึ่งเพื่อฟื้นฟูสภาพสิว ทำให้รอยด่างดำจากสิวนั้นลดลง และช่วยทำให้รูขุมขนกระชับ ผิวเรียบเนียนขึ้น

สุดท้ายกับการฉีดเมโสหน้าใส เป็นการฉีดวิตามินรวม ซึ่งวิตามินเหล่านี้เป็นสารที่ผิวหน้าต้องการ ทำให้ผิวหน้าดูขาวกระจ่างใส และทำให้แต่งหน้านั้นง่ายขึ้น

หลังจากนี้ก็ช่วยเป็นกำลังใจให้กับหนุ่มแบงค์ ชนาธิปในการประกวดดาววิ่ง เดือนว้าวรอบสุดท้ายวันที่ 21 มกราคม 2560 ที่ห้างพารากอนกันด้วยนะคะ

เรื่องน่าสนใจ