ที่มา: dodeden

หลายๆ พื้นที่เล่นน้ำสงกรานต์ เป็นวันสุดท้ายแล้ว โดยเฉพาะถนนสีลมจะแน่นไปด้วยผู้คนมากมาย เพราะถนนข้าวสารหยุดเล่นกันแล้ว ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หนุ่มแบงค์ ชินกรณ์ เสือแก้ว วัย 24 ปี ( Bigbank ) นายแบบหนุ่มขี้เล่น ที่มีแฟนคลับจำนวนมาก ก็ฮอตสุดๆ กับเทศกาลสงกรานต์ ทั้งเปียก ทั้งแฉะตลอดวัน

ล่าสุด หนุ่มแบงค์ ชินกรณ์ กล่าวกับโดดเด่นดอทคอมว่า  ปีนี้มีผู้ชายแต่งกายไปเล่นน้ำหลากหลายมาก ปกติตนก็ชอบใส่กางเกงในสีขาวอยู่แล้ว ซึ่งจากผลการสำรวจที่มีคนชอบผู้ชายใส่กางเกงในสีขาวจำนวนเกินครึ่งนั้น ตนก็คิดว่ามันดูเซ็กซี่จริงๆ เพราะผู้ชายสมัยนี้ส่วนใหญ่ชอบใส่สีขาว ที่เน้นความสบาย หาซื้อง่าย และดูคลาสสิกไม่ได้แปลกตามากมาย หรือ มีสีสันจนเกินไป เพราะใส่แล้วดูไม่แมน

“ที่สำคัญ เวลาที่เราอยู่กับคนรัก หรือ กิ๊กต่างๆ เราแค่ใส่แต่กางเกงในสีขาวสะอาดเพียงตัวเดียว ก็ยังดูเซ็กซี่ ในสายตาของคนรักเลย แค่รักษาสภาพกางเกงในดี ๆ ไม่ให้มีรูฉีกขาดเท่านั้นก็โอเคแล้วครับ”

นอกจากนี้ หนุ่มแบงค์ ชินกรณ์ ยังกล่าวถึง สียอดนิยมอีก 2 อันดับได้แก่ ดำ 23% และ เทาอีก 8 % ว่า สีดำก็ถือว่าเป็นที่นิยม และ แบงค์ก็ชอบสีนี้ตามมาด้วย เพราะว่าใส่แล้วดูน่าค้นหาดี มันไม่เห็นอะไรมาก และเวลาใส่ก็ไม่เปื้อนง่าย หรือ เวลามีคราบต่างๆ ก็ซักได้ง่ายมากขึ้น ส่วนสีเทา มันก็จะคล้ายๆ กันเพราะสีเทาดูแลง่าย ใส่แล้วดูแมนๆ ดีด้วยครับ

ทั้งนี้ ล่าสุด หนุ่มแบงค์ ชินกรณ์ เล่าว่า สงกรานต์แบบนี้ เราต้องสนุกให้เต็มที่ครับ เวลาไปเล่นน้ำสงกรานต์ก็ชอบใส่ชุดสีขาว กกน.ก็ขาว ใส่ไปเล่นทำให้บางมากๆ แทบเห็นไอ้นั้นเลย

“ส่วนตัวแล้วชอบไปเที่ยวสีลมกับเพื่อนๆ ครับ  เพราะคนเยอะมาก สนุกดี แต่บางครั้งก็สนุกกันจนเกินเลยไปหน่อย เป็นห่วงผู้หญิงมากกว่า อยากให้แต่งกายดีๆ มิดชิด

แต่ถ้าเป็นผู้ชายก็ไม่มีอะไรเสียหายครับ ใครอยากโชว์ก็ได้ เพราะผู้ชายแมนๆ ไม่มีอะไร แบงค์เคยโดนล้วงไข่แทบทุกปี บางคนก็จู่โจมรุนแรงมากๆ เข้ามาเอามือมาล้วงจับไอ้นั้นในกางเกงเลย เราก็ต้องหนีแทบทุกครั้งครับ แต่ก็สนุกดีครับ”  
 

 

เครดิตภาพ น้องแบงค์ ชินกรณ์ เสือแก้ว

เรื่องน่าสนใจ