เป็นเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจริงๆสำหรับ หนุ่มแบงค์ ธีระศักดิ์ วงศ์ธนสมบัติ ผู้ตกรอบจากรายการ Let me in Thailand กับโจทย์ชายหนุ่มกับใบหน้าที่ผิดรูป หลังจากที่เค้าได้เข้าเป็น 2 คนสุดท้าย แต่ก็ไม่ได้รับเลือกให้เข้าไปพลิกชีวิตศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี แต่สุดท้ายทางโรงพยาบาลพระราม 9 ได้รับแบงค์เป็นคนไข้ดูแลผ่าตัดศัลยกรรมให้หนุ่มแบงค์ได้มีชีวิตใหม่ไปอีกคน

สำหรับแบงค์ ธีระศักดิ์ นั้นถูกล้อตั้งแต่เด็กว่าเป็นพ่อมดบ้าง เอเลี่ยนบุกโลกบ้าง เพราะมีใบหน้าที่ยาวและเบี้ยวคล้ายกล้วย พอโดนล้อมากๆ แทบไม่อยากออกไปเจอผู้คนเลยทีเดียว นอกจากใบหน้าจะไม่สมส่วนแล้ว แบงค์เองยังมีปัญหาในการเคี้ยวอาหาร ไม่สามารถเคี้ยวอาหารได้ละเอียด และเคี้ยวได้เพียงข้างเดียวทำให้เป็นอุปสรรคในการใช้ชีวิตประจำวันมาก

bank01

อีกทั้งปัจจุบันแบงค์มีอาชีพเป็นนักดนตรี ซึ่งเป็นอาชีพที่เค้ารัก แต่ความผิดปกติบนใบหน้าของเค้ากำลังจะเป็นอุปสรรค์เพราะเวลาที่เค้าเป่าเครื่องดนตรีเรื่อมมีอาการเจ็บปวดเกิดขึ้น

bank03

bank93

ซึ่งครั้งนี้ทางโรงพยาบาลพระราม 9 ได้ทำการผ่าตัด แก้ไขตา, เสริมจมูก, ผ่าตัดแก้ไขขากรรไกรบน-ล่าง, ตัดกราม, เสริมคาง ให้แบงค์ได้มีใบหน้าที่ปกติและแก้ไขการสบฟันให้เป็นปกติ และดูหล่อขึ้นอีกด้วย

bank04

bank05

 

เนื้อหาจากรายการ Let me in Thailand ช่อง Workpoint 23 เรียบเรียงโดย Dodeden.com

ขอบคุณภาพจาก ทวิตเตอร์ 

 

เรื่องน่าสนใจ