ประเดิมอีพีแรกละครแอ๊กชั่น ดราม่า “คทาสิงห์” ทั้งที ช่อง 7HD และค่าย 9 บีเวอร์ฟิล์มส์ เลยขอจัดเต็ม แบบไม่ทำให้คอละครแอ๊กชั่นต้องผิดหวัง กับฉากบู๊เปิดตัวพระเอกหนุ่ม แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ ต่อสู้กับกลุ่มโจร บอกเลยว่าเท่สุดๆ ไปเลย

 

แบงค์-อาทิตย์

 

ซึ่งเรื่องราวในฉากนี้เริ่มจาก ไตร (แบงค์-อาทิตย์) กำลังเดินทางไปที่สิงหนคร แต่ดันพบกับเหตุการณ์ชุลมุน เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำทีมโดย สารวัตรประคอง (เก่ง-ชาติชาย งามสรรพ์) หมวดแสงจันทร์ (เจสสิก้า สมปอง) และหมู่สุริยา (วิชยุตม์ ศุภพร) นำกำลังล้อมจับกลุ่มโจรจนเกิดการยิงปะทะกัน ปาระเบิดเสียงดังสนั่น แถมฝั่งโจรยังมีคนบนรถเมล์เป็นตัวประกัน เมื่อหัวหน้าโจรสั่งให้ลูกน้องขึ้นรถไปเอาตัวประกันบนรถเมล์ลงมา แต่ไตรไม่ยอมลงแถมพูดจากวนโมโห ทำให้พวกโจรไม่พอใจ จึงเกิดการต่อสู้กันบนรถเมล์ขึ้น

โดย แบงค์ เล่าถึงการถ่ายทำฉากนี้ให้ฟังว่า “ผมทุ่มเทในการเล่นฉากนี้เป็นอย่างมากครับ เพราะนี่คือครั้งแรกในการเล่นละครบู๊แบบเต็มตัว ก็พยายามทำให้ออกมาดี ยิ่งได้เล่นกับนักแสดงสตันท์ที่เป็นมืออาชีพของค่าย 9 บีเวอร์ แล้วด้วย ก็ยิ่งทำให้ผมมั่นใจว่าฉากที่เราเล่นต้องปลอดภัย และไม่พลาดแน่นอน ยังไงฝากติดตามชมกันด้วยนะครับ” ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “คทาสิงห์” ตอนแรก! วันอังคารที่ 25 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ